สังคม

เมืองช้างเดือด! โจ๋ยกพวกตีกันหลังคอนเสิร์ต ‘เสก โลโซ’ พ่อค้าแม่ขายขวัญกระเจิง

โดย nicharee_m

18 ธ.ค. 2564

165 views

สุรินทร์ - เกิดอีกแล้วในงานคอนเสิร์ตงานช้างแฟร์ วัยรุ่นยกพวกตีกันหลังคอนเสิร์ต ‘เสก โลโซ’ จบลง มีหนุ่มอายุ 18 ถูกลูกหลงบาดเจ็บสาหัส

จังหวัดสุรินทร์ ได้จัดงานช้างแฟร์ ในเทศกาลงานแสดงของช้าง ระว่างวันที่ 15-26 ธ.ค.64 โดยในวันที่ คืนวันที่ 16 ธ.ค.64 ที่สนามแสดงคอนเสิร์ตในงานช้างแฟร์ เป็นการแสดงของวงดนตรี เสก โลโซ ช่วงใกล้ช่วง จบการแสดง ใน เวลา 23.40 น. กลุ่มวัยรุ่นต่างทยอยเดินทางออกจากสนามแสดง มาตามถนนด้านหน้า เพื่อเดินทางกลับบ้านไปตามถนนคชสาร


กลุ่มวัยรุ่นสองกลุ่ม เดินออกจากสนามดนตรี มาเจอกันที่บริเวณด้านหน้าสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุรินทร์ มีร้านค้าขายอาหารและร้านจำหน่ายสินค้าอื่น ตั้งอยู่ตามไหล่ถนน กลุ่มวัยรุ่นสองกลุ่มได้ยกพวกตีกัน ไล่กันไปตามตรงกลางถนน ต่างฝ่ายต่างรุกไล่ตีกัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย นอนอยู่บนพื้นถนน พ่อค้า แม่ค้า ต่างตกใจ และพากันบันทึกคลิปวิดีโอไว้ ขณะเดี่ยวกันก็ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางเข้ามายังที่เกิดเหตุ วัยรุ่นสองกลุ่มเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามา ต่างก็พากันวิ่งหลบหนีไป


ด้านอาสากู้ชีพ สมาคมวี.อาร์.กู้ชีพสุรินทร์ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนเรนทรสุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุ 1669 ได้แจ้งให้เข้าไป ตรวจสอบผู้บาดเจ็บสาเหตุถูกทำร้ายร่างกาย ภายในงานช้างแฟร์ เมื่อเดินทางไปถึง ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 รายอายุ 18 ปี มีอาการหมดสติ กระตุ้นแล้วปลุกตื่นมีอาการตอบสนอง รู้สึกตัวอยู่ในอาการมึนงง มีแผลฉีกขาดที่ศีรษะ แผลถลอกตามร่างกาย สาเหตุถูกกลุ่มวัยรุ่นภายในงานช้างวิ่งไล่กรู่เข้ามาทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ลูกข่ายวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ณ จุดเกิดเหตุ นำเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ อย่างเร่งด่วน ซึ่งขณะนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บอาการปลอดภัยแล้ว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งอยู่ตามเส้นทางต่างๆ เพื่อตามตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาลงโทษตามกฏหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/AZN9oAKNqkk

คุณอาจสนใจ

Related News