สังคม

นาทีระทึก! ลุงปั่นจักรยานตัดหน้ารถพ่วง ถูกชนดับ ซ้ำรถพ่วงขับตามหลัง ชนท้ายคันแรก พังยับทั้งคู่

โดย nattachat_c

19 ก.ย. 2567

19 views

อุบัติเหตุสุดระทึก ! ลุงปั่นรถจักรยานตัดหน้ารถบรรทุกพ่วงกะทันหัน เบรกไม่อยู่หักหลบไม่พ้นชนเสียชีวิต รถบรรทุกพ่วงอีกคันขับตามหลังเบรกไม่ทันพุ่งชนซ้ำ คนขับรถบรรทุกพ่วง 2 คัน ปลอดภัยทั้ง 2 คน ส่วนรถเสียหายหนัก


วานนี้ (18 ก.ย.) ผู้ใช้ติ๊กต๊อก ‘lee_oio’ โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดเพื่อเป็นอุทาหรณ์อุบัติเหตุพร้อมเขียนแคปชันว่า “ป้าร่มแดงโชคดีมาก ขับขี่รถด้วยความระมัดระวังกันนะครับ อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ #ท่าตูม #ขับขี่ปลอดภัย”


โดยในคลิปจะได้ยินเสียบรรทุกพ่วงบีบแตรเตือนชายที่กำลังปั่นจักรยานข้ามถนนน ก่อนที่รถบรรทุกคันดังกล่าวจะชนคนปั่นจักรยานที่ข้ามตัดหน้าแบบกะทันหัน และมีรถบรรทุกพ่วงอีกคันขับตามมาเบรกไม่ทันจนชนกันซ้ำซ้อน โดยมีคนที่เหตุเหตุการณ์ส่งเสียงกรีดร้องด้วยความตกใจ


ทีมข่าวตรวจสอบทราบว่า เหตุเกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 12.43 น. วันที่ 17 ก.ย. 67 บนถนนปัทถมานนท์ บริเวณจุดกลับรถหน้าโรงพยาบาลท่าตูม ต.ท่าตูม อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ โดยมีลุงปั่นจักรยานคนหนึ่ง ปั่นมาตรงจุดกลับรถที่เกิดเหตุ แล้วปั่นข้ามถนนโดยไม่มองรถ ระหว่างนั้น มีรถบรรทุกพ่วง 2 คัน ขับตามกันมาในเลนขวาสุด พยายามบีบแตรส่งสัญญาณเตือน เพื่อไม่ให้ลุงคนปั่นจักรยานข้ามถนน เพราะเป็นระยะกระชั้นชิด


แต่ลุงคนปั่นจักรยานไม่ฟังเสียงแตรเตือน ยังปั่นจักรยานแบบไม่ชะลอ แล้วได้ตัดหน้ารถบรรทุกพ่วงกะทันหัน โดยรถบรรทุกพ่วงคันแรกพยายามเบรก และหักหลับ แต่เบรกไม่ทัน หักหลบไม่พ้น จึงชนลุงปั่นจักรยาน


จากนั้น รถบรรทุกพ่วงที่ตามหลังมาก็เบรกไม่อยู่ พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วงคันแรกที่ประสบเหตุเต็มแรง สร้างความตื่นตกใจให้คนเห็นเหตุการณ์


อย่างไรก็ตาม ในคลิปจากกล้องวงจรปิดดังกล่าว ได้มีผู้หญิงคนที่เดินกางร่มอยู่ริมถนน เดินมุ่งหน้าไปใกล้จุดเกิดเหตุพอดี และรอดตายราวปาฏิหาริย์ เพราะรถบรรทุกพ่วงคันแรกที่หักหลบไม่พ้น เบรกได้พอดี ทำให้ไม่ได้พุ่งชนคนเดินเท้าคนดังกล่าว


ขณะที่ผู้โพสต์บอกว่า ตอนแรกลุงคนปั่นจักรยานบาดเจ็บสาหัส แต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนขับรถบรรทุกพ่วง 2 คัน ปลอดภัยดีทั้ง 2 คน แต่รถเสียหายหนัก



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Y43J80Z8ykk

คุณอาจสนใจ

Related News