สังคม

'ลีน่าจัง' แจ้งความ 'หนุ่ม กรรชัย' เรียก 1 ล้าน ลั่นเป็นคนสาธารณะมีสิทธิ์วิจารณ์ได้

โดย parichat_p

7 ชั่วโมงที่แล้ว

319 views

ลีน่าจัง เดินทางมา สน.พญาไท ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน พร้อมเข้าแจ้งความ หนุ่ม กรรชัย เรียกเงิน 1 ล้านบาท



จากนั้น ลีน่าจัง ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนว่า ตนเองอายุ 66 ปีแล้ว เป็นหญิงชราภาพ ที่ใกล้ตาย เหลือเวลาให้คนมาด่าอีกไม่เยอะ และในวันนี้ ตนมาขอโทษ หนุ่ม กรรชัย รายการโหนกระแส ที่ไปไลฟ์สดบอกว่าได้เงิน 1 ล้านบาทจากแม่ตั๊ก กรกนก โดยหนุ่ม กรรชัยได้โทรไปหาทนายเดชา บอกว่า ไม่จริง จำนวนเงินแค่ 2 แสนกว่า และหนุ่มไม่ได้รับเอง แต่เป็นช่อง 3 ตนเลยรู้สึกผิดว่าข้อมูลที่ได้มาไม่ตรงกับข้อเท็จจริง วันนี้จึงมาขอโทษหนุ่ม กรรชัย รายการโหนกระแส และช่อง 3 ที่ข้อมูลผิดพลาด



โดยตนได้ข้อมูลนี้ จากการดูไลฟ์สดของแม่ตั๊ก กรกนก ที่เคยพูดว่าไปออกรายการโหนกระแส รีวิวอาหารเสริมจ่ายไป 1 ล้านบาท ตนก็เชื่อโดยสนิทใจ เหมือนที่คนอื่นเชื่อแม่ตั๊กโดยสนิทใจ แล้วไปร่วมไลฟ์สดขายของ



เมื่อถามว่าจะยังดำเนินคดีกับหนุ่ม กรรชัย หรือไม่ ลีน่าจัง บอกว่า ถ้าหนุ่มไม่ฟ้องตน ตนก็จะไม่ดำเนินคดี แต่ถ้ายังเดินหน้าฟ้อง ก็จะแจ้งความเลย ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา



สำหรับหลักฐานที่เตรียมมาแจ้งความหนุ่ม กรรชัย คือกรณีในรายการโหนกระแส ที่มีผู้เสียหายบอกว่าแม่ตั๊ก กรกนก จ้างเน็ตไอดอลไปด่า แล้วหนุ่ม กรรชัย บอกว่า คือเน็ตไอดอลประตูน้ำ ทำให้คนไปค้นหาในกูเกิ้ล ก็ขึ้นข้อมูลเป็นหน้าของตนหมด ทำให้โดนด่าว่าไปร่วมกับแม่ตั๊ก กรกนก หลอกลวงประชาชนมาซื้อทอง ซึ่งตนไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย เงินสลึงนึงก็ไม่เคยได้ และแม่ตั๊กก็ไม่เคยจ้างงานตนมาแล้วนานกว่า 2 ปีแล้ว / และยังมีกรณีที่พูดในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า “คนอย่างคุณไม่มีความรับผิดชอบ ไม่มีสิทธิไปด่าใคร” / กับกรณีที่พูดในรายการโหนกระแสด้วยว่า อาม่าประตูดินชอบตื่นแต่เช้ามาร้องไห้



ส่วนที่บอกว่าตนเหมือนด้วงนั้น ไม่โกรธ เพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้เหมือนด้วง แต่เหมือนฮิปโป เหมือนอึ่งอ่างมากกว่า ถ้าด่าตนแล้วสนุก ก็ทำไปเลย



ส่วนทนายเดชา มีการไลฟ์สดเอาตนไปด่าให้เสียหาย ตนก็เลยโทรไปชี้แจง ว่าตนไม่ได้ทำอย่างทนายเดชาพูด เรื่องที่บอกว่าหนุ่ม กรรชัย รับเงิน 1 ล้านบาทจากแม่ตั๊ก ตนผิดตนขอโทษ แต่ยืนยันว่าที่บอกว่า ตนไปสาปแช่งลูกเมียหนุ่ม กรรชัย นั้น ไม่จริง แต่มีคนเอาตนไปตัดต่อสวมรอย ใส่ร้ายให้คนเกลียดตน



ส่วนเรื่องคนใต้นั้นก่อนหน้านี้ตนถูกคนใต้คนหนึ่งโกงเรื่องรถ ตนเลยไลฟ์สดด่าไป แต่มีการตัดต่อคลิปดังกล่าว มีการใส่ร้าย ทำให้คนเข้าใจผิดตนว่าคนด่าคนใต้



ทั้งนี้ ระหว่างที่ลีน่าจัง แถลงข่าว และมีจังหวะที่พูดถึงกรณีเคยถูกพาดพิง คดีขายลอตเตอรี่ปลอม เพชรปลอม ทั้งที่ไม่ได้เกี่ยว ทำให้เสียชื่อเสียง ตกงาน ไม่มีคนจ้าง ตนเป็นอัมพาต 2 เดือน เดินไม่ได้ เพราะนั่งร้องไห้นาน 8 ชั่วโมง จนเก้าอี้พลาสติกหักสองท่อนหล่นกระแทกพื้น ซึ่งลีน่าจังกำลังจะร้องไห้ ได้มีหญิงคนหนึ่ง ตะโกนขึ้นมาว่า หยุดร้องไห้ได้แล้ว เวลาด่าคน บอกว่าเป็นอินฟลูเอนเซอร์ วิพากษ์วิจารณ์คนอื่นได้ ตนในฐานะประชาชนก็มีสิทธิ์ที่จะพูด ซึ่งลีน่าจัง ได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท ให้เข้ามาช่วยนำตัวหญิงคนดังกล่าวออกไป และตนติดตามทุกช็อต วันนี้ลีน่าจังขอโทษแค่เรื่องเงิน 1 ล้านบาท แต่ไม่ได้ขอโทษเรื่องที่ไปจุดธูปสาปแช่งครอบครัวของ หนุ่ม กรรชัย



หลังแถลงข่าว ลีน่าจัง ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.พญาไท ยืนยันแจ้งความดำเนินคดี หนุ่ม กรรชัย ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท เพราะได้ยินว่า หนุ่ม กรรชัย จะยังเดินหน้าฟ้องตน และหลังจากนี้ ตนก็จะยังพูดถึงต่อไป เพราะหนุ่ม กรรชัย เป็นคนสาธารณะ เป็นผู้ประกาศข่าว ตนมีสิทธิวิพากษ์วิจารณ์



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/gCw6lusEimA

คุณอาจสนใจ

Related News