สังคม

ลูกแชร์เปิดแชตแฉยับ 'ปธ.มูลนิธิหญิง' หลอกเล่น-เบี้ยวเงิน ทั้งอ้างรู้จัก ทักษิณ-คนในวัง

โดย panwilai_c

4 ก.ค. 2567

60 views

หลังซ้อลักษณ์แถลงจบ คู่กรณีของประธานมูลนิธิหญิงอีกหลุ่มก็เข้ามา เป็นกลุ่มลุกแชร์ที่โดนโกงเงิน แฉยับ บอกชอบอ้างรู้จักกันในแวดวงการเมือง และในวัง



คุณส้ม 1 ในผู้เสียหายที่โดนโกงเงินวงแชร์เป็นเงินกว่า 4 แสนบาท นำเอกสารและหลักฐานเกี่ยวกับเรื่องการโกงแชร์เมื่อปี 2561 มามอบให้กับทนาย บอกว่าเล่นแชร์กับประธานมูลนิธิหญิงคนนี้มาตั้งแต่ปี 2560 เริ่มจากเล่นวง 1 แสนบาท วงนี้ไม่มีปัยหา ต่อมาลงวง 3 แสน ส่งมาได้ 16 มือ ปรากฏว่าเริ่มมีปัญหา และระหว่างนั้นก็ชักชวนลงเงิน "แชร์ลับ" ซึ่งจะได้ดอกดีกว่า แต่พอถึงวันที่เธอจะถอนเงิน กลับโดนบ่ายเบี่ยงสุดท้ายก็บอกว่า ไม่สามารถคืนเงินให้ได้ อ้างว่าโดนเพื่อนโกงเงิน



บรรดาลูกแชร์ช่วยกันลงทุนให้ไปเปิดร้านส้มตำ แล้วไปๆ มาๆ ก็มาทำงานมูลนิธิ และส่งไลน์มาบอกว่าทำงานให้พรรคการเมืองนั้น พรรคการเมืองนี้ มีบางข้อความส่งมาบอกว่า พรรคการเมืองหนึ่งจะให้เงินถึง 100 ล้านบาท



มีทั้งแอบอ้างว่าจะไปหาคุณทักษิณที่สิงคโปร์ รู้จักเลขารัฐมนตรี และยังแอบอ้างรู้จักคนในวังด้วย ทำให้ผู้เสียหายกลัว ไม่กล้าติดตามทวงเงิน มาถึงตอนนี้อยากจะออกมาเรียกร้องให้ประธานมูลนิธิหญิง หาเงินมาคืนผู้เสียหายด้วย เพราะที่ผ่านมาก็ได้ให้โอกาสทยอยคืนเงินมาหลายปีแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้คืนสักที กระทั่งเป็นข่าวก็ยังไม่ติดต่อมา เพราะเขามักจะพูดเสมอว่า สื่ออยู่ข้างเขา



ซ้อลักษณ์ บอกด้วยว่าไปเดินตลาดแล้วเจอแม่ค้า ฝากมาบอกว่าให้ประธานมูลนิธิหญิงคนนี้เอาเงินแชร์มาให้ด้วย ทวงตั้งแต่พ่อป่วย จนพ่อตายยังไม่ได้เงินเลย สำหรับผู้เสียหายวงแชร์มีมาแจ้งความแล้ว 5 คน จากทั้งหมด 11 คน ที่ยังไม่ได้เงิน มูลค่าความเสียหายกว่า 3 ล้านบาท



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Ewq-xBIrGxY

คุณอาจสนใจ

Related News