สังคม

เหยื่อรวมตัว สน.ทองหล่อ ร้อง ดาราป. โกงเงิน สูญรวม 16 ล้าน ด้านเจ้าตัวเบี้ยวหมาย อ้างป่วย

โดย panwilai_c

20 มิ.ย. 2567

108 views

ความคืบหน้ากรณี นางแบบสาว "ลูกหมี" แจ้งความว่า ถูกอดีตนางงาม ที่เคยเป็นดาราเบอร์ใหญ่ และยังเป็นภรรยาอดีตนักการเมืองโกงเงินไป 2 ล้าน วันนี้(20 มิ.ย.67) ตำรวจ สน.ทองหล่อนัดเจรจา โดยมีผู้เสียหายอีก 6 คน มาด้วย แต่อดีตนางงามเบี้ยวอ้างป่วย



นางสาว รัศมี ทองสิริไพรศรี หรือลูกหมี นางแบบ นางสาว ลิลลี่ วันมะนี พอนสะหวัน นางแบบสาว และผู้เสียหายอีกประมาณ 5-6 ราย มาที่ สน.ทองหล่อ พร้อมนางสาว อำนวยพร มณีวรรณ์ หรือ ทนายกุ้ง เพราะวันนี้พนักงานสอบสวนนัดคู่กรณีที่เป็นอดีตนางงามมาเจรจาในคดีเช็คเด้ง รวมถึงคดีที่ไปยืมเงินผู้เสียหายรายอื่น ๆ รวม 13 ล้านบาทแล้วเงียบ



ด้าน นางสาว ลิลลี่ นางแบบสาว เป็น 1 ในผู้เสียหาย บอกว่า รู้จักกับอดีตนางงามคนนี้มานานหลายปี แต่เมื่อต้นปี 2567 ถูกดาราสาวคนนี้ยืมเงินก้อนแรก 8 แสนบาท แต่ก็ใช้คืนมาแค่ 2 แสนบาท พอทวงก็บ่ายเบี่ยง กระทั่งมายืมอีก 7 หมื่นบาท บอกว่าขอยืมบ่ายโมง เดี๋ยว 2 ทุ่มจะโอนคืน เพราะมีเรื่องด่วนต้องใช้ // นางสาว ลิลลี่ เลยบอกอดีตนางงามว่า นี่เป็นเงินที่เธอต้องใช้จ่ายค่าประกันชีวิตของแม่ และใช้เลี้ยงลูกด้วย เป็นเงินก้อนสุดท้ายที่มีแล้ว และจนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้คืน



และก่อนที่จะมาที่ สน.ทองหล่อวันนี้ ทางอดีตนางงามได้เจรจาไกล่เกลี่ย ขอไม่ให้เธอออกมาร่วมเป็นผู้เสียหายในคดีด้วย โดยเสนอว่าจะหาเงิน 1 แสน 7 หมื่นบาท มาคืนเธอก่อน แต่สุดท้ายก็เงียบหาย เลยต้องแจ้งความ



ขณะที่ผู้เสียหายอีกรายที่ถูกยืมเงิน 1 ล้าน 2 แสนบาท ดยบอกว่า สามีของเธอรู้จักกับสามีของอดีตนางงาม จึงถูกชักชวนให้มาลงทุนกระเป๋าแบรนด์เนม และคอลลาเจน โดยสัญญาว่าจะให้เงินปันผล ปรากฎว่ามารู้ภายหลังว่า ไม่เคยมีการลงทุนเลย แล้วจนถึงวันนี้ยังไม่เคยได้เงินปันผลแม้แต่บาทเดียว จึงต้องดำเนินคดี



แต่ปรากฏว่าวันนี้อดีตนางงาม ไม่ได้เดินทางมา แต่ส่งทนายความมายื่นใบรับรองแพทย์ว่า อดีตนางงามมีความเครียดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนไม่สบาย ต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล ทำให้ไม่สามารถมาตามนัดหมายได้ จึงขอเลื่อนการเข้าพบในวันนี้ (20มิ.ย.67) ไปก่อน



ส่วนผู้เสียหายที่เคยถูกอดีตนางงามคนนี้ยืมเงิน พบว่ามีประมาณ 5-6 ราย มูลค่าความเสียหายตอนนี้รวมกันทั้งสิ้นประมาณ 15-16 ล้านบาท

ซึ่งในจำนวนนี้มีครอบครัวหนึ่งที่ถูกยืมเงินไปกว่า 6 ล้านบาท จนทำให้เจ้าของเงินเกิดความเครียดอย่างหนักป่วยต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล



ขณะที่ลูกหมี นางแบบสาวชื่อดังที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้เป็นคนแรก บอกว่า อยากให้ทางคู่กรณีที่เป็นดาราสาวมาเข้าขั้นตอนการเจรจาไกล่เกลี่ยเพื่อหาแนวทางในการคืนเงินให้กับทางผู้เสียหาย และไม่ได้อยากให้เครียดมากจนต้องเข้าโรงพยาบาลแบบนี้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/rtITzzgpaF0

คุณอาจสนใจ

Related News