สังคม

แก๊ง 'เสี่ยบุ๊ค' น้องเสี่ยโป้ ยกพวกยิงถล่มอริกลางตลาดย่านดาวคะนอง เจ็บ 1

โดย panwilai_c

28 ก.ค. 2566

257 views

เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นแก๊งของเสี่ยบุ๊ค ซึ่งเป็นน้องชายเสี่ยโป้ ยกพวกยิงถล่มคู่อริถึง 19 นัดกลางตลาดดาวคะนอง จนมีคนเจ็บ 1 คน



ภาพวงจรปิด บันทึกภาพวินาที ที่กลุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นแก๊งของนายเขมทัต ชัชอานนท์ หรือเสี่ยบุ้ค ซึ่งเสี่ยบุ๊คเป็นน้องชายของเสี่ยโป้ อานนท์ ใช้ปืนกระหน่ำยิง กลุ่มของนายรถถัง ซึ่งเป็นอริกัน โดยยิงถึง 19 นัด



จนทำให้นายเอ ซึ่งเป็นรุ่นน้องของนายรถถัง ถูกยิงเข้าที่ขาขวาได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เหตุเกิดภายในตลาดดาวคะนอง



ต่อมานายรถถัง ได้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ สน.บุคคโล โดยบอกว่า ชนวนเหตุที่เกิดขึ้นมาจากช่วงสงกรานต์ นายบุ๊ค ได้มายืมรถเก๋งป้ายแดงของตนไป แต่ปรากฏว่านายบุ๊คถูกยิงและรถของตนถูกกระสุนได้รับความเสียหาย ทำให้ตนกับเสี่ยบุ้คผิดใจกันและมีปัญหากัน



ต่อมาเพื่อนของเสี่ยบุ๊คได้โพสต์เฟซบุ้คในลักษณะหาเรื่องตน และชวนทะเลาะวิวาท ตนจึงโพสต์ข้อความตอบโต้ จนกระทั่งคืนวันเกิดเหตุ เพื่อนของเสี่ยบุ๊คก็ยังโพสต์ท้าทายตนอีก ตนจึงโทรศัพท์ไปเพื่อขอเคลียร์ตัวต่อตัวแบบลูกผู้ชาย โดยนัดกันเวลาเที่ยงคืนที่หลังบิ๊กซีดาวคะนอง



แต่เมื่อตนไปถึงเพื่อนของเสี่ยบุ๊คได้โทรศัพท์มาขอเปลี่ยนไปนัดเจอที่ตลาดดาวคะนอง เมื่อตนไปถึงตลาดก็ถูกเพื่อนของเสี่ยบุ๊ค กระหน่ำยิงทันที โดยพวกตนไม่ได้ยิงตอบโต้เพราะไม่มีปืน



หลังเกิดเรื่องตนได้โทรศัพท์ไปสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นกับเสี่ยบุ๊ค แต่เสี่ยบุ๊คบอกว่าไม่รู้เรื่อง ตนจึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีกับทุกคน



ขณะที่เสี่ยบุ๊ค ได้มาแจ้งความกับตำรวจ สน.ภาษีเจริญ เพื่อดำเนินคดีกับนายรถถัง ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และดูหมิ่นโดยการโฆษณา หลังนายรถถังไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กว่า ตนเป็นคนสั่งการให้ลูกน้องไปยิง



ทั้งนี้ตนยอมรับว่า มีปัญหากับนายรถถังจริง แต่ได้เคลียร์ใจกันเรียบร้อยแล้ว และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ ส่วนคนที่ยิงกลุ่มของนายรถถัง คือนายแก่น และ นายสอง ซึ่งเป็นเพื่อนของตน



โดยชนวนเหตุมาจากที่นายรถถังมีปัญหากับนายแก่น ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านอ้อมน้อย ทั้งนี้ตนได้คุยกับนายแก่นแล้วและนายแก่นยืนยันว่าจะเข้ามอบตัวกับตำรวจในเร็ววันนี้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Vx92gvfRuec

คุณอาจสนใจ

Related News