สังคม

หนุ่มปีนหลังคา แอบดูสาวพนักงานร้านเค้กอาบน้ำ พลาดตกลงมา พบยาบ้า 184 เม็ด

โดย nutda_t

22 ต.ค. 2567

816 views

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 21 ต.ค. 67 พ.ต.ท.พันธ์ศักย์ ขาวงาม รอง ผกก.ป.สภ.ชัยพฤกษ์ และ พ.ต.ท.ชูชีพ เกษรสกุล สวป.สภ.ชัยพฤกษ์ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจกว่า 10 นาย เข้าจับกุม นายศักดิ์ดา หรือ ใหญ่ อายุ 30 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 184 เม็ด โดยจับกุมตัวได้ที่หน้าร้านขายอาหารสัตว์ ถ.ชัยพฤกษ์ ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

พ.ต.ท.พันธ์ศักย์ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ชัยพฤกษ์ ว่ามีชายบุกรุกเข้าไปในร้านเค้กฟู บริเวณห้องน้ำด้านหลังร้าน ซึ่งจะแยกออกมาจากตัวร้าน โดยภายในร้านมีพนักงานผู้หญิงอยู่ประมาณ 3 คน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่า นายศักดิ์ดา ได้ปีนหนีขึ้นไปบนหลังคา ก่อนพยายามหลบหนีไปยังบนหลังคาร้านอาหารสัตว์โอกาเนะ แต่พลาดตกและค้างอยู่บนหลังคาของร้านดังกล่าวเกิดความเสียหาย



จากนั้นกำลังสายตรวจกว่า 10 นาย ปิดล้อมร้านโอกาเนะ และเกลี้ยกล่อมนานกว่า 10 นาที จนกระทั่ง นายศักดิ์ดา ยินยอมลงมาจากหลังคา และถูกควบคุมตัวโดยตำรวจตรวจค้นอาวุธแต่ไม่พบ จากนั้นตรวจค้นรถจักรยานยนต์ของนายศักดิ์ดา พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ภายในช่องเก็บของและใต้เบาะรถ รวมทั้งหมด 184 เม็ด พร้อมกับอุปกรณ์งัดแงะที่คาดว่านำไปใช้ก่อเหตุประสงค์ต่อทรัพย์ ซึ่ง นายศักดิ์ดา ไม่ได้มีอาการคลั่งยาแต่อย่างใด หลังจากควบคุมตัวส่งต่อพนักงานสอบสวน ตำรวจได้นำตัวนายศักดิ์ดา ตรวจสารเสพติดที่โรงพยาบาล ปรากฏว่าพบสารเสพติดในร่างกาย

ด้าน น.ส.ฝน (นามสมมุติ) พนักงานร้านอาหารสัตว์ เปิดเผยว่า คนร้ายที่ถูกจับกุมในครั้งนี้ เป็นคนเดียวกับที่เคยพยายามเจาะหลังคาร้านมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อประมาณ 10 วันที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถเข้ามาในร้านได้ เพราะเจาะหลังคาไม่สำเร็จ อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากปิดร้านในเวลาประมาณ 22.00 น. คนร้ายคนเดิมได้ย้อนกลับมาอีกครั้ง โดยมีคนเห็นว่ากำลังปีนขึ้นไปบนหลังคาร้าน ซึ่งคาดว่าเขากำลังแอบดูพนักงานหญิงร้านเค้กข้าง ๆ ที่กำลังอาบน้ำอยู่ ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้านายให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ



น.ส.ฝน กล่าวต่อว่า ครั้งนี้คนร้ายสามารถเจาะหลังคาเข้ามาในร้านได้สำเร็จ แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเขาเข้ามาเพื่อขโมยสิ่งของหรือไม่ โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงทันเวลาและปิดล้อมพื้นที่ไว้ได้ ทำให้คนร้ายไม่สามารถหนีออกจากร้านไปได้และถูกจับกุมในที่สุด ตนคาดว่าคนร้ายอาจจะเมายาเสพติด เนื่องจากไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน และไม่แน่ใจว่าเขาใช้อะไรในการเจาะหลังคา แต่คาดว่าน่าจะใช้เท้ากระทืบฝ้าแล้วโรยตัวลงมา ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ที่ดำเนินการอย่างรวดเร็ว ตนรู้สึกปลอดภัยขึ้นหลังจากที่คนร้ายถูกจับกุม แต่ก็ยังคงกังวลและไม่ไว้วางใจ เพราะเกรงว่าคนร้ายอาจมีเพื่อนร่วมขบวนการหรือจะมีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา 1. บุกรุกอสังหาริมทรัพย์ของผู้อื่นในเวลากลางคืน 2. ทำให้เสียทรัพย์ 3. มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย 4. เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปีนหลังคา ,แอบดูสาว

คุณอาจสนใจ

Related News