สังคม

ลิงแสบฉกมือถือหนุ่ม 17 หนีขึ้นหลังคาสูง 12 เมตร หนุ่มปีนตามหวังทวงคืน สุดท้ายหมดแรงลงไม่ได้

โดย petchpawee_k

15 มิ.ย. 2567

47 views

ลิงแสบแอบขโมยมือถือของหนุ่มอายุ 17 เอาขึ้นไปบนหลังคาโดมอเนกประสงค์ ทำให้หนุ่มคนดังกล่าวต้องปีนเสาสูงขึ้นไป 12 เมตร เพื่อจะเอามือถือคืนจากลิง สุดท้ายหมดแรงจะลงค้างเติ่งอยู่ข้างบน ส่วนลิงปามือถือลงมาข้างล่าง

วานนี้ ( 14 มิ.ย.67 ) เวลา 22.00 น. สภ.บางปะกง รับแจ้งเหตุมีคนเป็นลมอยู่บนหลังคาโดมอเนกประสงค์ ตรงข้ามโรงเรียนวัดท่าสะอ้าน หมู่ 5 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และกู้ชีพเทศบาลตำบลท่าสะอ้าน รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ ว่าเด็กวัยรุ่นคนดังกล่าวยังคงนอนหมดแรงที่บนหลังคาความสูง 12 เมตร ทำให้อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ต้องปีนขึ้นไปดูแลและนำตัวนายวีรพงษ์ อายุ 17 ปี ที่แขนและขาไม่มีแรงลงมา ก่อนจะสามารถประสานรถกระเช้าของอบต.ท่าสะอ้าน มานำตัวนายวีรพงษ์ลงมาจากหลังคาได้สำเร็จ แล้วนำตัวส่งโรงพยาบาล

น.ส.เบญจวรรณ แม่ของนายวีรพงษ์ เผยว่าลูกชายมาเล่นฟุตบอลที่โดมอเนกประสงค์กับเพื่อน แต่ได้วางมือถือเอาไว้ แต่ได้มีลิงตัวหนึ่งแอบปีนลงมาจากหลังคาก่อนจะขโมยมือถือของลูกชายไป แล้วปีนขึ้นไปบนหลังคาโดม แต่ลูกชายอยากจะได้มือถือคืนเพราะต้องใช้เรียน ทำให้ต้องรีบปีนเสาขึ้นไปบนหลังคา กะว่าจะเอามือถือคืนจากลิง

แต่พอขึ้นไปครั้งแรกลิงเกิดวิ่งหนีแต่ไม่ยอมวางมือถือ ทำให้คนต้องมาตามตนที่บ้านให้มาดูลูกชาย จนมาถึงก็เห็นลูกชายปีนขึ้นไปบนหลังคาแล้ว แต่ลิงตัวแสบได้ถือมืออยู่อีกฝั่ง จึงให้สามีโทรเข้าเครื่องลูกชาย ลิงตกใจจึงขว้างมือถือลงมาที่พื้น พบว่าลิงตัวนั้นกัดมือถือพังเสียหายด้วย ส่วนลูกชายเกิดหมดแรงจึงปีนเสาลงมาไม่ได้ ตนจึงโทรประสานกู้ภัยและตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว  


https://youtu.be/AJVl7bDOATQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปีนหลังคา ,ลิงฉกมือถือ

คุณอาจสนใจ