สังคม

แม่เมาเหล้าอาละวาดทำร้ายลูก ด้านผัว เผยเมียเคยเอาน้ำร้อนราดหัวลูกวัย 6 เดือน

โดย nutda_t

21 ต.ค. 2567

446 views

วันที่ 20 ต.ค.67 เมื่อวลา 20.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีหญิงเมาสุราคลุ้มคลั่งทำร้ายลูก ในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านยืนจับกลุ่มอยู่ที่หน้าบ้านเช่า โดยมีเด็กชาย อายุ 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 มีร่องรอยการถูกทำร้ายใต้ขอบตาซ้ายบวมช้ำ และมีแผลขีดข่วนที่ใบหน้าและร่างกาย นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่หน้าบ้าน ในขณะเดียวกันมีเสียงกรีดร้องโวยวายออกมาจากห้องเช่าเป็นระยะ

สอบถามทราบว่าเป็นเสียงของนางกันชิ อายุ 37 ปี ชาวเมียนมาเชื้อสายเนปาล ผู้เป็นแม่ของเด็ก ซึ่งอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งหลังดื่มเหล้า โดยในห้องเช่ามีนายโยโย่ อายุ 37 ปี นั่งประกบกับนางกันชิ เนื่องจากเกรงว่านางกันชิ จะคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายเด็กหญิง วัย 6 เดือน ที่นอนอยู่บนเตียงด้วย หลังเด็กชายถูกทำร้ายร่างกายไปก่อนแล้ว จนต้องวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือกับนายนิสสัย อายุ 67 ปี เจ้าของบ้านที่อยู่ติดกับห้องเช่า

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบในห้องเช่า พบว่านางกันชิ ยังคงกรีดร้องอาละวาดโวยวาย พร้อมกับขว้างปาจานแก้วแตกกระจายเกลื่อนห้อง จนถูก นายโยโย่ ผู้เป็นสามี ตบหน้าเพื่อให้หยุดอาละวาด ทำให้ นางกันชิ อ้างว่าถูกสามีทำร้ายร่างกาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจะพาตัวนางกันชิ ไปส่งที่โรงพยาบาลเพื่อตรวจรักษา แต่ นางกันชิ เดินออกมาที่หน้าห้องเช่าแล้วยังคงร้องไห้ฟูมฟายไม่ยอมไปโรงพยาบาล พร้อมกับลงไปนอนกับพื้นและพร่ำเรียกร้องหาแต่ลูกทั้งสองคน จนในที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงต้องตัดสินใจนำตัวนางกันชิ ไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักแทน

นายโยโย่ สามีของนางกันชิ กล่าวว่า ภรรยาทำร้ายร่างลูกตอนเมาเป็นประจำ บางครั้งยังเคยเอาน้ำร้อนเทใส่หัวลูกสาวคนเล็ก จนมีปัญหาปากเสียงกับตนเป็นประจำ

ด้าน นายตี๋ อายุ 50 ปี เจ้าของห้องเช่า เปิดเผยว่า สองสามีภรรยา มาเช่าห้องพักอาศัยอยู่ได้ประมาณ 6 เดือน ด้วยความสงสารเห็นว่ามีลูกเล็กมาด้วย ตนก็ให้เช่าห้องพักอาศัยอยู่ในราคาถูก น้ำไฟตนก็ไม่คิด ต่อมา นางกันชิ เริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปโดยเฉพาะเวลาที่กินเหล้าเข้าไป จะกลายเป็นผีบ้าอาละวาดโวยวายทำร้ายลูกทั้งตบทั้งกัด แต่หากไม่กินเหล้า นางกันชิจะเป็นแม่คนที่ดูแลลูก ตนทั้งเคยตักเตือนทั้งห้ามปราม ไม้อ่อนไม้แข็งใช้มาหมดแล้วแต่ไม่ได้ผล ตนก็ไม่รู้ว่าเขาเอาเงินที่ไหนไปซื้อเหล้ามากินทุกอาทิตย์ และพอกินเหล้าเข้าไปทีไร ก็กลายเป็นผีบ้าอย่างที่เห็น ไล่ออกก็ไม่ยอมไป

ขณะที่ นายนิสสัย อายุ 67 ปี เพื่อนบ้านซึ่งแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือ เปิดเผยว่า แม่ของเด็กมักชอบทำร้ายร่างกายลูกเป็นประจำเวลาเมา ตนต้องตื่นกลางดึกเป็นประจำ เพราะเสียงกรีดร้องโวยวาย ทำลายข้าวของมาจากห้องเช่า ซึ่งตัวแม่เด็กอาละวาดมาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว จนวันนี้ลูกชายคนโตวิ่งมาหาตน ตนจึงตัดสินใจว่าต้องหาทางช่วยเหลือเด็กๆ ออกมาก่อน ไม่อยากเห็นเด็กๆถูกแม่ทำร้ายร่างกายอีก เพราะเด็กมาฟ้องตนว่า แม่ยิกน้องบ้าง กัดน้องบ้าง จนทำให้น้องร้องงอแง ซึ่งตนเคยเดินไปดูข้างบ้านเพราะกำแพงอยู่ติดกัน ก็เห็นเขานอนเมาโวยวายอาละวาดอยู่ในห้องกับลูกๆของเขา

คุณอาจสนใจ

Related News