สังคม

แม่-ลูก ตั้งวงก๊งเหล้า จู่ๆมีปากเสียงลูกคลั่งคว้ามีดจะทำร้ายแม่ โดนสวนกลับฟันขา เช้ามาดับ

โดย parichat_p

10 ต.ค. 2567

341 views

แม่ลูกตั้งวงกินเหล้า เถียงกันไม่จบแย่งมีดพลาดโดนขาลูกชาย เช้ามาพบกลายเป็นศพ



วันนี้ (10 ตุลาคม 2567) พ.ต.ต.พีระพงศ์ หนูชนะ รอง สว.สอบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่งใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา



ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อผู้ติดชีวิตคือนาย บุญสืบ อายุ 58 ปี อยู่สภาพไม่สวมเสื้อผ้านอนเสียชีวิตภายในห้อง จากการตรวจสอบร่างกายของผู้เสียชีวิตพบบาดแผลขาข้างซ้ายคล้ายถูกของมีคมบาดลึกยาวกว่า 10 เซนติเมตรและบริเวณหน้าห้องพบคราบเลือดที่แห้งแล้ว ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือทรัพย์สินถูกค้นแต่อย่างใด



สอบถามเพื่อนบ้าน ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อวานผู้เสียชีวิตกับแม่ได้ตั้งวงดื่มเหล้าขาวกันอยู่บริเวณบ้าน ฝ่ายแม่มีปากเสียงลูกชาย ก่อนที่ลูกชายจะเกิดอาการคุ้มคลั่งขวามีดจะปาดคอแม่ แต่แม่สู้และพลาดท่ามีดดังกล่าวถูกขา หลังจากนั้นจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยให้เข้าช่วยเหลือแต่ผู้บาดเจ็บหรือผู้เสียชีวิตนั้นไม่ยอมไปโรงพยาบาล ให้แค่เจ้าหน้าที่ทำแผลให้ จนรุ่งเช้าที่ผ่านมาจะเข้าไปเรียกให้ไปทำงานเพราะเห็นว่าสายแล้วก็พบว่าผู้เสียชีวิตนั้นมาเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบบาลแหลมฉบังเพื่อให้แพทย์ชันสูตร และติดต่อญาติผู้เสียชีวิตให้มารับศพไปดำเนินพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News