สังคม

5 ชั่วโมงกู้ร่างชายวัย 59 ปีพนักงานเทศบาลขับรถ 6 ล้อบรรทุกดินตกน้ำเสียชีวิต รถทับจม

โดย kanyapak_w

17 ชั่วโมงที่แล้ว

2.1K views

5 ชั่วโมงกู้ร่างชายวัย 59 ปีพนักงานเทศบาลขับรถ 6 ล้อบรรทุกดินตกน้ำเสียชีวิต รถทับร่างจม

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 18 ก.ย.67พ.ต.ท.ขจรศักดิ์ พงษ์ทิตย์ สว.สอบสวน สภ. แม่ทะ อ.แม่ทะจ.ลำปางรับแจ้งเหตุรถ 6 ล้อตกลำน้ำจาง ที่บริเวณถนนเลียบแม่น้ำจางหมู่ที่ 6 ตำบลป่าตัน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยป่าตันนาครัว,หน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยลำปาง,หน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง,หน่วยกู้ภัยมูลนิธิลือชาพะเยาและแพทย์โรงพยาบาลแม่ทะ

ที่เกิดเหตุพบรถ 6 ล้อของเทศบาลป่าตันนาครัวตกไปที่น้ำจางจมเกือบทั้งคันภายในรถมีร่างของนายปรีชา อายุ 59 ปีพนักงานจ้างภารกิจของเทศบาลป่าตันนาครัวติดอยู่ภายในรถในช่วงของประตูและตัวรถทับร่างเอาไว้ทำให้ไม่สามารถนำร่างออกมาได้กู้ภัยต้องใช้รถแบ็คโฮ ดึงตัวรถขึ้นมาแต่ก็ทำด้วยความยากลำบากใช้เวลานานร่วม 5 ชั่วโมงจึงสามารถนำร่างผู้ตายออกมาได้

สอบถาม เพื่อนร่วมงานที่มาด้วยกันทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายขับรถบรรทุกดินมาถมบริเวณท่อน้ำซึ่งถูกน้ำกัดเซาะทำให้น้ำไหลเข้าบ้านของชาวบ้านเมื่อขับถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพลิกลงไปในน้ำทุกคนพยามลงไปช่วยแต่ก็ไม่สามารถช่วยผู้ตายขึ้นมาได้เพราะรถทับร่างผู้ตายจนทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าว

ด้านนายกู้เกียรติ ปลัดเทศบาลป่าตันนาครัวเปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นลูกจ้างของเทศบาล มาปฏิษัติหน้าที่ขับรถขนดินมาถมบริเวณท่อที่ถูกน้ำกัดเซาะทำให้น้ำไหลเข้าบ้านของชาวบ้านโดยวันนี้ผู้ตายก็มาทำงานแม้ว่าจะเป็นเวลานอกราชการผู้ตายก็เต็มใจที่จะทำให้เมื่อขับรถมาที่บริเวณดังกล่าวซึ่งเป็นทางแคบรถคันแรกผ่านไปได้แต่เมื่อถึงรถคันของผู้ตายปรากฏว่าล้อหลังเกิดตกลงไปริมตลิ่งก่อนที่จะทำให้ตัวรถพลิกตกลงไปลำน้ำจางทั้งค้นเพื่อนที่เห็นเหตุการณ์ก็ลงไปช่วยแต่ไม่สามารถช่วยผู้ตายได้เพราะรถทับร่างผู้ตายอยู่พรุ่งนี้ทางเทศบาลจะทำการประชุมเพื่อหารือแนวทางช่วยเหลือเยียวยาผู้ตายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  น้ำท่วม ,น้ำป่า ,ลำปาง

คุณอาจสนใจ

Related News