สังคม

เก๋งเสียหลักชนเกาะกลางถนน ไถลชนอีก 2 คันข้างทาง คนขับมุดหนีตาย ก่อนรถไฟไหม้รอดหวุดหวิด

โดย nattachat_c

9 ก.ย. 2567

26 views

เวลาเที่ยงคืนกว่า ของวันที่ 8 ก.ย. ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งรถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำไฟลุกไหม้ คนขับเป็นชาย บาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนราชดำเนิน ใกล้หอนาฬิกา ต.ในเมือง อ.เมืองนครศรีธรรมราช  


เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว พบว่า ในช่วงเวลากลางดึก ถนนเส้นดังกล่าวแทบจะไม่มีรถสัญจรไปมา รถเก๋งคันเกิดเหตุขับมาตามถนน แล้วขับพุ่งชนเกาะกลางถนนอย่างจัง ก่อนที่รถจะพลิกคว่ำหงายท้อง แล้วไถลมาชนกับรถเก๋งสีดำ กับรถกระบะสีบรอนซ์ ที่จอดอยู่ข้างทาง แล้วไถลต่อไปอีกสักระยะ ก่อนจะหยุดนิ่ง ชาวบ้านที่ได้ยินเสียง พากันออกมาดูและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่  ระหว่างนั้นเห็นชายคนขับ มุดออกมาจากรถคันเกิดเหตุ และวิ่งออกมายืนข้างทาง หลังจากนั้นสักพัก รถก็เกิดไฟลุกไหม้


เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนคร นครศรีธรรมราช  ระดมน้ำฉีดประมาณ 10 นาที ไฟจึงสงบ ส่วนคนขับรถคันเกิดเหตุ ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ซึ่งสาเหตุของอุบัติเหตุยังไม่แน่ชัด จากภาพกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่หน้าตึก  ทราบเพียงว่าเสียหลักไปชนกับเกาะกลางถนน


ส่วนเจ้าของรถเก๋งและรถกระบะที่ถูกชน เป็นของนายอัจฉฤทธิ์ ไกรนุกูล ผู้เสียหายและยังเป็นเจ้าของกล้องวงจรปิดที่ติดไว้หน้าตึกด้วย โดยทางผู้เสียหายได้มอบหมายให้บริษัทประกัน ดำเนินการเกี่ยวกับความเสียหายต่างๆ แล้ว ส่วนคนขับรถเก๋งคันเกิดเหตุ ยังรักษาตัวที่โรงพยาบาล ตำรวจจะรอให้อาการดีขึ้นก่อนจึงจะสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/9sTdZ8uN_9Q

คุณอาจสนใจ

Related News