สังคม

สกัดจับแว้นสายหมอบซ้อน 3 กลางถนนย่านรามอินทรา นอนขี่ท่ายาก แซงซ้ายขวา ซิ่งหนีตำรวจ

โดย petchpawee_k

6 ก.ย. 2567

16 views

เมื่อเวลา 02.30 น. วานนี้ (5 ก.ย.) ตำรวจ สน.บางเขน นำกำลังสายตรวจ ร่วมกันออกตรวจพื้นที่ป้องกันเหตุอาชญากรรมและรถแข่งในทางถนนรามอินทรา พบว่าบริเวณปากซอยรามอินทรา 14 มีกลุ่มจยย.แข่งประมาณ 50-60 คัน ได้ขับขี่บิดเร่งเครื่องพยายามหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ไล่ตามและสกัดจับได้ 1 คัน ผู้ขับขี่คือ นายสามารถ อายุ 26 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้ารุ่น ซุปเปอร์คับ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน


ทั้งนี้ มีคลิปความยาวประมาณ 20 วินาที ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามขับ จยย. ไล่ล่าผู้ก่อเหตุ โดยผู้ก่อเหตุขับ จยย. ซ้อนสาม พยายามจะขับหลบหนี

พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน กล่าวว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจและชุดเคลื่อนที่เร็ว ร่วมกันทำการออกกวดขันจับกุมกลุ่มบุคคลที่รวมตัวแข่งรถในทาง ก่อความเดือดร้อนรำคาญต่อประชาชนที่ใช้รถ ใช้ถนน โดยบริเวณถนนรามอินทรามีการแจ้งการแข่งรถในทางอยู่บ่อยครั้ง เจ้าหน้าที่จึงเฝ้าสังเกตการณ์อยู่บริเวณปากซอยรามอินทรา 14 พบรถจักรยานยนต์ขับขี่บิดเร่งเครื่องด้วยความเร็วแซงซ้าย แซงขวารถคันอื่นในลักษณะหวาดเสียว โดยขับนอนหมอบ ซึ่งเป็นการขับขี่รถที่ไม่คำนึงถึงความปลอดภัย หรือความเดือดร้อนของผู้อื่น อันอาจก่อให้เกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สินของผู้อื่น และครั้งนี้สามารถสกัดจับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไว้ได้

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ขับรถจักรยานยนต์โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น และขับขี่รถจักรยานยนต์โดยไม่ได้รับใบอนุญาตขับรถ “ ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/tygF9xNyHWU

คุณอาจสนใจ

Related News