อาชญากรรม

สกัดจับเด็กแว้น นัดประลองความเร็ว ยกล้อโชว์เพื่อน บนถนนรามอินทรา

โดย nutda_t

29 ก.ย. 2567

334 views

วันที่ 29 กย.2567 พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน สั่งการให้ พ.ต.ท.สรรพิชญ์  ศิริสุนทร รอง ผกก.ป., พ.ต.ท.ประทีป คำมี  สวป., ร.ต.ท.สมพร จันทะวงศา, ร.ต.ต.คมสันต์ รักการ รอง สวป. นำกำลังชุดเคลื่อนที่เร็วและสายตรวจ สน.บางเขน ร่วมกันจับกุม นายอดิศักดิ์ อายุ 22 ปี ในข้อหา“ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย หรือความเดือดร้อนของผู้อื่น และขับรถจักรยานยนต์โดยไม่ได้รับใบอนุญาตขับรถ”

สืบเนื่องจากเวลาประมาณ  02.00 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันเพื่อแข่งรถประลองความเร็วในทางสาธารณะ ประมาณ 3-4 คัน  บริเวณถนนรามอินทรา จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบ เมื่อมาถึงบริเวณปากซอยรามอินทรา 14 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. พบกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวขับขี่รถจักรยานยนต์ลักษณะหวาดเสียว บิดเร่งเครื่องยกล้อโชว์ ก่อนใช้ความเร็วขับขี่หลบหนี เจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขับรถไล่ติดตาม และจับกุมได้ 1 ราย พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นลีด สีครีม ไม่ติดป้ายทะเบียน

จากการสอบสวน นายอดิศักดิ์ ให้การว่า ตนและเพื่อนที่หลบหนี ได้นัดรวมกลุ่มกันผ่าน Facebook เพื่อนำรถจักรยานยนต์มาแข่งประลองความเร็วกันบนถนนรามอินทรา โดยขณะขับขี่นั้น มีเพื่อนๆท้าทายให้ตนขับขี่รถจักรยานยนต์ยกล้อโชว์ด้วย จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่สกัดจับไว้ได้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่นำตัวพร้อมยึดรถจักรยานยนต์ ส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เด็กแว้น

คุณอาจสนใจ

Related News