สังคม

หนุ่มขี่ จยย.ตกสะพานกำลังก่อสร้างดับคาที่ ไม่มีไฟ-ป้ายเตือน นายช่างแจงยังไม่เปิดใช้งาน

โดย nattachat_c

3 ก.ย. 2567

25 views

หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ ตกสะพานดับ ขณะที่พ่อผู้เสียชีวิตยันจุดเกิดเหตุไม่มีไฟ ไม่มีป้ายเตือน ด้าน นายช่างโครงการ ฯ แจงเส้นทางยังไม่เปิดใช้งาน เตรียมประสานเยียวยาครอบครัวผู้เสียหาย


วานนี้ (2 ส.ค. 67) นายมานพ อายุ 46 ปี อยู่บ้านพื้นที่ หมู่ 11 ต.เพชรละคร อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ได้โพสต์ภาพลูกชายที่เสียชีวิต จากอุบัติเหตุจักรยานยนต์ตกสะพานที่กำลังก่อสร้าง พร้อมระบุข้อความว่า "หลับให้สบายเด้อหล่า บ่ต้องห่วงพ่อแม่เด้อ"


นอกจากนี้ ยังได้ลงคลิปพ่อของผู้ตายร้องไห้อย่างหนัก ตัดพ้อถึงหน่วยงานที่กำลังก่อสร้างถนนเส้นดังกล่าวว่า ทำงานแบบไหน ทำไมถึงไม่มีอะไรกั้น ไม่มีไฟแจ้งเตือน จนเป็นเหตุให้ลูกชายของตนขี่ จยย.ตกลงไปตาย แต่กลับมาบอกว่าลูกตนเองประมาท และเมา ซึ่งมันไม่ยุติธรรมเลยกับครอบครัวของตน


คุณพ่อได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ แล้วบอกกับสื่อมวลชนว่า ถ้าลูกชายตนขี่ จยย.มาเร็ว ตัวรถต้องข้ามไปอีกฝั่งแล้ว แต่นี่ จยย.หัวปักลงไป แสดงให้เห็นว่าไม่ได้ขี่เร็ว


ด้านน้องชายของนายกฤษดา เล่าว่า วันเกิดเหตุ คือวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน เวลา 23.00 น. ขากลับ ขี่ จยย.กันคนละคัน พอมาถึงที่เกิดเหตุ รู้สึกได้ว่าพี่ชายหายไป เลยวนรถกลับไปดู จึงพบว่า พี่ชายขี่ จยย.ตกสะพาน แล้วเสียชีวิต   


ด้าน นายราชันย์ เหมวิเชียร นายช่างโครงการฯ (ผู้ควบคุมงาน) เปิดเผยว่า เส้นทางดังกล่าวคือ โครงการก่อสร้างทางหลวงหมายเลข 2275 สาย บ.หนองพวง - บ.เนินคนธา ของสำนักก่อสร้างทางที่ 1 กรมทางหลวง ถนนพระราม 6 เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร ซึ่งเส้นทางดังกล่าวยังไม่เปิดให้ใช้งาน และเส้นทางเดิมก็ยังเปิดให้ใช้งานตามปกติ และจุดที่เรามีการก่อสร้าง ทางเรามีป้ายแจ้งเตือนจราจร และสัญญาณไฟเตือนทุกจุด


สำหรับเรื่องการเยียวยาทางเราได้ติดต่อไปยังผู้รับจ้างแล้ว และจะเข้าไปคุยรายละเอียดค่าใช้จ่ายต่าง ๆ กับทางครอบครัวผู้ตายต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/W8x_-mDjEgU

คุณอาจสนใจ

Related News