สังคม

วุ่นทั้งโรงพัก! ผู้ต้องหาหนีจาก สภ.ไชยา เปิดคลิปตำรวจวิ่งตาม-นาทีรวบตัว

โดย passamon_a

2 ก.ย. 2567

114 views

เมื่อวันที่ 1 ก.ย.67 เวลา 14.00 น. เกิดเหตุผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดไชยา ฐานลักทรัพย์ในเคหสถาน วิ่งหลบหนีจาก สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ขณะกำลังจะนำตัวไปฝากขัง ทราบชื่อ นายจีระศักดิ์ อายุ 41 ปี ผู้ต้องหา


ซึ่งก่อนหน้านี้ ตำรวจ สภ.วิภาวดี ได้จับกุมนายจีระศักดิ์ ข้อหาเสพยาเสพติด และนำตัวส่งศาลจังหวัดไชยา เพื่อที่จะเสียค่าปรับ ซึ่งผู้ต้องหาไม่มีเงิน ต้องติดคุกเพื่อชำระค่าปรับ และวันนี้ ตำรวจ สภ.วิภาวดี ได้ทำการอายัดตัว เพื่อที่จะดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถาน


ทาง ตำรวจ สภ.ไชยา ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ จึงได้นำตัวผู้ต้องหาจากเรือนจำอำเภอไชยา เพื่อนำมาฝากขังไว้ที่ สภ.ไชยา เพื่อรอตำรวจ สภ.วิภาวดี มารับผู้ต้องหาคนดังกล่าวไปดำเนินคดี เมื่อมาถึงสถานีตำรวจ ยังไม่ทันนำตัวขึ้นไปห้องขัง ผู้ต้องหาได้ถือโอกาสตอนเปิดประตู วิ่งหลบหนีหายเข้าไปในป่าบริเวณด้านหลัง สภ.ไชยา


ต่อมา พ.ต.อ.ฐิติวัชร์ สุฐิติวนิช ผกก.สภ.ไชยา และ พ.ต.อ.พงษ์ขจร สุกกสังค์ ผกก.สภ.วิภาวดี สนธิกำลังร่วมติดตามตัวผู้ต้องหา ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง ก็พบตัวผู้ต้องหา โดยมี ร.ต.อ.ชรินทร์ สุดแก้ว รอง สวป.สภ.ไชยา เข้าไปทำการจับกุม


ร.ต.อ.ชรินทร์ ระบุว่า ไปเจอผู้ต้องหาแอบอยู่ในป่าหญ้า ตนก็ได้เรียกให้หยุด พร้อมกับบอกว่าให้ยกมือขึ้น แต่ผู้ต้องหาไม่ทำตามและขัดขืนจะวิ่งหนี ตนจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงขู่ขึ้นฟ้า 1 นัด ผู้ต้องหาจึงยอมมอบตัว หลังจากนั้นทำการควบคุมตัวมาที่ สภ.ไชยา ก่อนส่งมอบให้ ตำรวจ สภ.วิภาวดี นำไปดำเนินคดีต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/FJsiRQOW9Tk

คุณอาจสนใจ

Related News