สังคม

อุทาหรณ์ลืมดึงเบรกมือ กระบะตู้ทึบจอดรับสินค้า ไหลทับสาวเจ้าของรถ บาดเจ็บสาหัส

โดย thanaporn_s

22 ส.ค. 2567

508 views

วันที่ 22 ส.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะไหลทับคนติดอยู่ใต้ท้องรถ ที่ลานรับส่งสินค้าของห้างสรรพสินค้าชื่อดังเมืองลพบุรี ถนนพหลโยธิน หมู่ที่ ตำบลท่าศาลา อำเภอเมืองลพบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังจุดที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างรุดไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบทั้งนี้พบรถยนต์กระบะตู้ทึบยี่ห้อโตโยต้า สีขาว มีร่างผู้บาดเจ็บเป็นหญิงติดอยู่ใต้ร้องรถ ร้องโอดโอยขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง แม่แรงนานกว่า 30 นาที จึงสามารถนำร่างผู้บาดเจ็บเป็นหญิงออกมาได้ในเวลาต่อมา ในสภาพได้รับบาดเจ็บสาหัสตามลำตัว ใบหน้า ร่างกายร้อนระอุพุพองเนื่องจากถูกท่อไอเสียรถ ทราบชื่อนางนฤมล สมปอง อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว ถูกนำตัวส่ง รพ.พระนารายณ์มหาราช

สอบถามเจ้าหน้าที่ห้างฯ ทราบว่ารถคัดดังกล่าวจะมารับและส่งสินค้าที่จุดรับส่งสินค้าเป็นประจำ โดยในวันนี้มาด้วยกันสองคนพอมาถึงจุดดังกล่าวจะนำรถขึ้นไปจอดรอรับสินค้า ทุกครั้งที่รับส่งจะต้องทำการบันทึกภาพเพื่อเป็นหลักฐาน ซึ่งจุดรับส่งดังกล่าวเป็นทางลาดชัน โดยในครั้งนี้คาดว่าอาจ นางนฤมล คงเผลอลืมดึงเบรกมือรถ หรือดึงไม่สุด ประกอบกับไม่ได้หนุนล้อ

ขณะที่ยืนถ่ายภาพรถเกิดไหลลงมาทับร่าง ลากร่างครูดใต้ท้องรถ ไปชนกับกำแพงห้างจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนนำส่ง รพ. คนเจ็บยังบอกกับหลายคนว่า คิดว่าตัวเองคงไม่รอดแล้ว เนื่องจากติดอยู่ใต้ท้องรถนานหายใจจะไม่ออก และที่สำคัญใต้ท้องรถร้อนระอุจนพุพอง ขยับเขยื้อนก็ไม่ได้ ต้องขอบคุณกู้ภัยฯ ที่มาช่วยได้ทันเวลา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวลักษณะเดียวกัน เมื่อปีที่แล้วจุดเดียวกันนี้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย

คุณอาจสนใจ

Related News