สังคม

วิสามัญหนุ่มส่งเอกสาร เมาอาละวาดชักปืนยิง ญาติคาใจทำเกินกว่าเหตุหรือไม่

โดย thanaporn_s

15 ส.ค. 2567

3K views

วันที่ 15 ส.ค. 2567 พ.ต.ท.ศักดิ์นรินทร์ ตรัสสุภาพ สว.(สอบสวน) สน.บางรัก รับแจ้งเหตุวิสามัญฆาตรกรรมบริเวณหน้า ร้านซิมพลี ทอมบอย บางกอก ถนนสุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ จีงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางซอย ริมถนนตรงข้ามร้านซิมพลีฯ พบศพนายมงคล อายุ 46 ปี นอนคว่ำจมกองเลือดในชุดเสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์สามส่วน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดใต้ราวนมซ้าย กลางลำตัว ใต้สะดือ และด้านหลังรวม 6 นัด


ใกล้กันพบอาวุธปืนสั้นสโตกเกอร์ ขนาด 9 ม.ม. แบบแม็กกาซีน ตกอยู่ 1กระบอก มีกระสุนในแม็กกาซีน 5 นัด และในรังเพลิงอีก 1 นัด หน้าร้านพบรถจยย. ซึ่งเป็นรถของผู้ตายจอดเปิดเบาะท้าย ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนและหัวกระสุนปืนอีกกว่า 10 จุด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่สายตรวจนอกเครื่องแบบของ สน.บางรัก 2 นาย ยืนรอมอบตัวในที่เกิดเหตุ สอบสวนทั้ง 2 นาย ให้การว่าก่อนเกิดเหตุรับแจ้งจากพนักงานในร้านซิมพลีฯว่ามีชายเมาสุรามาอาละวาดหน้าร้าน จึงไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบชายดังกล่าวอาละวาดอยู่หน้าร้านจริง โดยจอดรถจยย.อยู่หน้าร้าน จึงขอตรวจค้นอาวุธและสิ่งของผิดกฎหมายใต้เบาะรถ ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย


แต่เมื่อจะขอตรวจค้นในตัว ผู้ตายกลับชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ไม่ยั้ง พวกตนต้องหลบและยิงตอบโต้กลับไปเช่นกัน หลังสิ้นเสียงปืนพบว่านายมงคล ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว จากนั้นพนักงานสอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าพนักงานอัยการได้นำตัวตำรวจทั้ง 2 นาย ไปสอบสวนที่ สน.บางรัก พร้อมกับตรวจคราบเขม่าดินปืนที่มือ ตรวจสอบลายนิ้วมือบนอาวุธปืนทั้ง 2 กระบอก และพิมพ์ลายนิ้วมือไว้ตรวจสอบ เพื่อเปรียบเทียบกับคำให้การต่อไป


ด้านนายสุขสม 50 ปี พี่ชายผู้ตาย ให้การว่า น้องชายทำงานเป็นพนักงานส่งเอกสาร เพิ่งออกจากงานมาได้ 3 เดือน มีลูกกับแฟนเก่ารวม 4 คน แต่แฟนคนปัจจุบันที่คบหากันมานาน 7 ปี ไม่ได้มีลูกด้วยกัน ส่วนมูลเหตุเกิดจาก น้องชายจับได้ว่าแฟนสาว ซึ่งทำงานเป็นพีอาร์ ได้มาติดสาวทอม ที่ร้านเกิดเหตุ คาดว่าวันนี้คงตามไปเจอแฟนสาวที่ร้าน จึงเกิดเรื่องส่วนปืนที่พบเป็นของน้องชายหรือไม่ตนไม่ทราบ แต่ตำรวจทำท่าทางแปลกๆ ไม่ยอมให้ญาติเข้าไปดูศพ และห้ามถ่ายรูป


อยากถามตำรวจว่ากระทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ อยากเรียกความยุติธรรมคืนให้น้องชายด้วย สำหรับน้องชายเคยมีคดีร่วมกันฆ่าเมื่อกว่า 10 ปี ที่ผ่านมา แต่ศาลยกฟ้องไปแล้ว เจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้กับมูลนิธิร่วมกตัญญูนำสิ่งนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจเพื้อผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News