สังคม

จยย.ชนคนข้ามถนน จอดบอกว่าเดี๋ยวมานะ ก่อนจะหนีไปเลย

โดย kanyapak_w

14 ส.ค. 2567

53 views

ชายวัย 55 กำลังจะเดินข้ามถนนหลังจากส่งหลานขึ้นรถไปโรงเรียน แต่ถูกรปภ.ขี่รถจักรยานยนต์ขี่ย้อนศรมาด้วยความเร็วเฉี่ยวชนจนล้มได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่รปภ.จะบอกว่าเดี๋ยวมาไปเอาข้าวและเดี๋ยวไปตามรถกู้ภัยมาให้ จากนั้นก็ขี่หนีไปเลย



เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 14 ส.ค. 67 สภ.บางปะกง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนคนเดินเท้า ได้รับบาดเจ็บ ตรงข้ามบ.เอเชีย โกลเด้นไรซ์ ถนนสิริโสธร ขาเข้าฉะเชิงเทรา หมู่8 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายชาติชาย อายุ 55 ปี นั่งได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้าย เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11



ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ก่อเหตุขี่หลบหนีไปแล้ว เบื้องต้นนายชาติชาย เผยว่าตนได้ข้ามถนนมาส่งหลานขึ้นรถไปโรงเรียน พอเสร็จแล้วก็จะเดินข้ามถนนไปทำงาน แต่ตนไม่ทันเห็นรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีขี่ย้อนศรมาด้วยความเร็วก่อนจะเฉี่ยวชนตนจนล้มได้รับบาดเจ็บ โดยตนเห็นว่าคู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง จำทะเบียนไม่ได้ มีลำโพงที่ตะกร้าหน้ารถ ใส่ชุดรปภ. คนขี่จอดรถแล้วหันมาบอกว่าเดี๋ยวไปเอาข้าว และไปตามกู้ภัยมาให้รอก่อนนะ จากนั้นก็ขี่หายไปไม่กลับมาอีกเลย ซึ่งจะให้ทางตำรวจติดตามค่ากรณีมาดำเนินคดีต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News