สังคม

เปิดใจสามี “ร.ต.อ.หญิง” ใช้โซดาไฟดับคาห้องน้ำ เพื่อนสนิทเชื่อไม่ใช่การฆ่าตัวตาย

โดย thanaporn_s

13 ส.ค. 2567

78 views

เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาที "นางสาวข้าวฟ่าง" เพื่อนสนิทของ ร.ต.อ.หญิง ผู้เสียชีวิต ได้ขี่รถเก๋งสีดำไปซื้อ น้ำยาล้างท่อระบายน้ำยี่ห้อหนึ่ง อยู่ภายร้านขายอุปกรณ์ริมถนนพระยาสัจจา โดยในภาพจะเห็นว่านางสาวข้าวฟ่างได้ขี่รถเก๋งมาจอดบริเวณหน้าร้านแล้วลงจากรถเดินเข้าไปภายในร้านแล้วไปซื้อน้ำยาล้างท่อระบายน้ำยี่ห้อหนึ่ง จากนั้นได้เดินมาจ่ายเงิน โดยมีพนักงานร้านเดินตามอยู่ตลอด จากนั้นก็มีเสียงของเจ้าของร้าน ได้เตือนและแนะนำข้อบ่งใช้กับนางสาวข้าวฟ่าง


ว่าน้ำยาตัวนี้อย่าใช้ร่วมกันกับโซดาไฟเพราะจะก่อให้เกิดอันตรายและทำให้ระเบิดได้เนื่องจากยาสองตัวนี้ไม่เข้ากัน จากนั้นก็เหมือนนางสาวข้าวฟ่าง จะเข้าใจและรับทราบตามคำแนะนำของเจ้าของร้าน ต่อมานางสาวข้าวฟ่างก็ได้มีการสแกนจ่ายเงินค่าสินค้าก่อนจะเดินออกจากร้านแล้วขึ้นรถเก๋งสีดำแล้วรีบขับรถออกจากร้านไปตามปกติ นอกจากนี้ยังมีภาพกล้องจรปิด เช่น ที่อู่แคร์ล้างรถ 2 คัน ไปเติมน้ำมัน ขี่ จยย ไปซื้อข้าว ซึ่งก็ตรงตามที่ข้าวฟ่างบอกกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งในเบื้องต้นทางคดีก็คงต้องรอผลการผ่าพิสูจน์ของแพทย์อย่างละเอียดถึงจะสามารถสรุปคดีได้


จากกรณีคดีเหตุ ร.ต.อ.(หญิง) อนัญญา อายุ 60 ปี รอง สว.สส.สภ.เมืองชลบุรี (แม่) น.ส.จิตรพิสุทธิ์ อายุ 34 ปี (ลูกสาว) และ น.ส.ปัณณิกา อายุ 25 ปี (ลูกสาว) เสียชีวิตรวม 3 ศพ สภาพน้ำลายฟูมปาก เล็บและปากเขียวคล้ำ กู้ภัยฯและแพทย์เวร รพ.ชลบุรี พยายามช่วยกันปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ทั้ง 3 ทนพิษของสารโซดาไฟไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา


ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 13 สิงหาคม 2567 เดินทางไปยังที่เกิดเหตุสามีและญาติของผู้เสียชีวิตมาบ้านที่เกิดเหตุและนำเอกสารไปยื่นเพื่อขอรับศพ ไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป สอบถามนายแป๊ะ สามีผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เคยใช้น้ำยาที่บ้านนี้ ซื้อมาเป็นถุงก็ใช้เกือบหมดถุง ตนใช้โซดาไฟแต่ไม่ได้ผสมอะไรพอใส่เสร็จก็เอาน้ำราดไปแล้วมีควันขึ้นมาแต่ไม่มีกลิ่นอะไร แต่ตนก็ไม่รู้ว่าเวลาแฟนทำใส่อะไรไปบ้าง

สอบถาม น.ส.เสาวลักษณ์ อายุ 71 ปี รุ่นพี่ที่สนิทกัน เปิดเผยว่า ตนไม่เชื่อว่าเจ้นก จะฆ่าตัวตาย เพราะเมื่อวันแม่ตอน 09.00 น. ยังทักไลน์สวัสดีกันตามปกติอยู่ เมื่อวันศุกร์ยังคุยกันถึง 16.00 น. ว่าเจ้นกจะไปเที่ยวไหนวันแม่ จะไปได้อย่างไร เจ้นกปอดไม่ดี เพราะมีโรคประจำตัว เมื่อเดือนที่แล้วนอนโรงพยาบาลตั้ง 7-8 วัน ตนไม่คิดว่าฆ่าตัวตายแน่นอนเพราะคุยกันทุกวัน

ส่วนสามีเจ้นกอยู่ภาคใต้ไปดูแลแม่และน้องสาว ไม่ได้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ส่วนข้าวฟ่างเป็นเพื่อนสนิทกับลูกสาวเจ้นก ไปๆมาๆกันตลอด เป็นเด็กไม่มีอะไรส่วนเจ้นกเป็นคนรักลูกมาก ทำทุกอย่างให้ลูกได้เสมอ เจ้นกได้เพิ่งซื้อบ้าน เตรียมตัวย้ายบ้านเพราะบ้านพักตำรวจมีคนรอเข้าอยู่แล้ว อยากบอกพวกที่คอมเมนต์ต่างๆ ว่าอย่าไปคาดเดาว่าฆ่าตัวตาย ชีวิตไม่ถึงขนาดนั้นเพราะจะเกษียณเดือนหน้าแล้ว ลูกสาวทั้งสองทำงานดีกันหมด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โซดาไฟ ,ร.ต.อ.หญิง ,ห้องน้ำ

คุณอาจสนใจ

Related News