สังคม

นักร้องสาวโอด เจ้าของร้านให้เมียลวงไปกินเหล้า ก่อนพยายามขืนใจ

โดย thanaporn_s

7 ส.ค. 2567

3.7K views

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part6 โพสต์ภาพ หญิงสาวผู้ทำร้าย พร้อมข้อความประมาณว่า “นักร้องจะถูกเจ้าของร้านข่มขืน โดนเจ๊เจ้าของร้านทำทีมาปรับทุกข์กับผู้เสียหายแล้วชวนไปที่บ้านก่อนจะบอกให้อาบน้ำ จากนั้นแฟนเจ้เจ้าของร้านก็พยายามเข้ามาข่มขืน ผู้เสียหายพยายามขัดขืน แต่ก็ถูกทำร้ายร่างกาย ทั้งจิกหัวทั้งต่อยที่ใบหน้า ผู้เสียหายต้องวิ่งหนีตายออกมาก่อนที่แฟนจะรีบมารับ”

ทีมข่าวได้ไปพูดคุยกับนายเอ นามสมมุติ อายุ 26 ปี แฟนของ นางสาวบี นามสมมุติ อายุ 36 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งนายเอ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เมื่อคืนนี้ (6 ส.ค.) ตนเองและแฟน จะต้องไปร้องเพลงที่ร้านที่เกิดเหตุ ย่านหทัยราษฎร์ ซึ่งไปเป็นประจำทุกวันอังคาร ร้อนมานานกว่า 5 เดือน ละเมื่อเล่นดนตรีเสร็จ ประมาณตี 4 เจ๊เจ้าของร้าน ก็มาปรับทุกข์กับแฟนของคน บอกว่ากำนัน(เจ้าของร้านผู้ชาย) นอกใจเจ๊ ก็มีการดื่มสุรากันต่อที่ร้านจนเกือบ ตี 5 ซึ่งระหว่างนั้นตนเองก็อยู่ที่ร้านด้วยแต่เก็บของอยู่ จนจะกลับบ้าน ตนเองก็ไปตามแฟน แต่เจ๊บอกว่าจะไปดื่มต่อที่บ้านเจ๊ แล้วเดี๋ยวเจ๊ไปส่งที่บ้านให้ ด้วยความไว้ใจเพราะก็ทำงานมาหลายเดือน ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะตนเองต้องไปส่งนักดนตรีคนอื่นด้วย

จนกระทั่งประมาณตี 5 กว่าๆ แฟนก็วิดีโอคอลมาหาตนเองบอกว่าช่วยด้วยจะโดนข่มขืน ตนเองตกใจมากจึงรีบไป แฟนเล่าให้ฟังว่า เมื่อไปถึงบ้านเจ๊ก็เห็นกำนันนั่งอยู่ที่บ้าน และในบ้านก็มีคนอื่นอยู่ด้วยรวม 4-5 คน ซึ่งแฟนก็งง ว่าไหนบอกว่าทะเลาะกัน และไม่ได้อยู่บ้าน แต่ทำไมมาเจอที่บ้าน จากนั้นเจ๊ก็พยายามให้แฟนไปอาบน้ำ รีบให้ถอดเสื้อผ้า ซึ่งแฟนบอกว่าระหว่างนั้นมีการให้กินเหล้าเพียวไปอีกด้วยเพื่อไม่ได้ให้สติ แต่แฟนพอมีสติก็ไปแย่งมือถือของตัวเองออกมา และวิ่งหนีข้ามกำแพงบ้านออกมาทั้งที่แก้ผ้า ซึ่งช่วงที่แย่งมือถือก็ถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ และระหว่างที่วิ่งหนีออกมา ก็มีผู้ชายที่อยู่ในบ้านวิ่งตามออกมาเพื่อแย่งมือถือกลับไปและเอาเสื้อผ้ามาให้

ตนเองรู้สึกสงสัยตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว มีลูกค้าพยายามส่งเหล้ามาให้ตนเองกินบ่อยคล้ายจะมอม และมีการชวนแฟนตนเองไปบ้าน แต่แฟนไม่ไป จนมาอีก 1 สัปดาห์ ก็ชวนอีกพอไปก็เกิดเรื่องทันที และตอนที่กินที่ร้านแฟนก็ไม่ได้ดื่มสุราไปเยอะ เพราะเพิ่งหายป่วยแต่น่าจะไปเมาช่วงโดนมอมกินเพียว เมื่อถามย้ำไปว่าแฟนถูกข่มขื่นแล้วหรือยัง ก็บอกว่าแฟนบอกว่าน่าจะยัง แต่ก็จำรายละเอียดไม่ได้มากเพราะแฟนเป็นคนที่เมาแล้วภาพตัด ซึ่งต้องรอผลตรวจร่ายกาย

ทั้งนี้ตนเองยอมรับว่าผิดหวังและเสียใจมากเพราะที่ผ่านมาตั้งใจทำงานมาก ไม่เคยเกเรอะไรเลยทั้งตนเองและแฟนแต่กลับมาเจอแบบนี้ก็รับไม่ได้ ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จากนี้ก็จะไม่ไปร้องเพลงที่ร้านนั้นอีกแล้ว และตอนนี้สภาพจิตใจแฟนคือแย่มากเพราะเสียขวัญ  และยังกังวลอีกว่า กำนัน น่าจะเป็นคนที่มีอิทธิพล เพราะตอนทำงานก็บอกว่า ถ้าใครโดนเป่าให้บอกชื่อ กำนันไป ก็จะไม่โดนอะไรอีกด้วย ก็ยิ่งทำให้กังวลด้านคดีไปอีก เบื้องต้นผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว ซึ่งรอผลตรวจจากแพทย์ ส่วนทางคดีอยู่ระหว่างการสอบปากคำอยู่ที่ สภ.ลำลูกกา

คุณอาจสนใจ

Related News