คลิปเต็มรายการ

‘เจ้าของร้าน’ ลั่น โชคดีถ่ายคลิปสยิวไว้ ‘นักร้องสาว’ สมยอมเอง ‘อ.ปรเมศวร์’ โต้ อาจเป็นโชคร้าย

โดย JitrarutP

8 ส.ค. 2567

106.7K views

วันที่ 8 ส.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ นักร้องสาว ผู้เสียหาย และแฟนหนุ่ม พร้อมด้วย หนึ่ง (นามสมมติ) เจ้าของร้าน / ผู้ถูกกล่าวหา, สอง (นามสมมติ) แฟนเจ้าของร้าน โดยมี ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม อัยการอาวุโส สำนักงานการสอบสวน มาให้ความเห็นทางด้านกฎหมาย


โดย บี (นามสมมติ) สาวนักร้องผู้เสียหายได้ เล่าว่า วันที่เกิดเหตุ ตนไปทำงานที่ร้านอาหารแห่งนี้ หลังจากเลิกงานก็ได้ไปรับเงินกับ ‘สอง’ (นามสมมติ) ภรรยาเจ้าของร้าน แล้วหลังจากนั้นก็ไปคุยกันต่อ พร้อมกับมีการดื่มสุราด้วย วันนั้นมีดื่มกันหลายคน มีแฟนเธอด้วย แต่ให้กลับไปก่อนเพราะแฟนต้องไปส่งมือกีต้าร์ เธอก็นั่งดื่มต่อจนเมาเริ่มไม่มีสติแล้วมารู้สึกตัวอีกทีก็อยู่บ้านของเจ้าของร้านที่เธอทำงานอยู่แล้ว  

หลังจากนั้น ‘สอง’ ก็พาไปเปลี่ยนชุดแล้วจูงมือไปที่ชั้น 2 ก็เจอกับ หนึ่ง (นามสมมติ)เจ้าของร้าน ซึ่งเป็นสามีของสอง นอนถอดเสื้ออยู่บนเตียง และหลังจากนั้นก็จำอะไรไม่ได้แล้วว่าทำอะไรลงไป พอรู้สึกตัวแล้วว่าตัวเองกำลังมีเพศสัมพันธ์กับเจ้าร้าน ก็เห็นว่ามีคนถ่ายคลิปอยู่ด้วย ตนก็เริ่มโวยวาย แล้วหนีออกมา คนในบ้านก็พยายามจับตัวและทำร้ายร่างกาย พร้อมแย่งมือถือที่ตนกำลังโทรหาแฟน แต่ก็จำไม่ได้ว่าใครเป็นคนทำบ้าง แต่ตอนหนีออกมามีคนตามมาหลายคน พร้อมยืนยันว่าในบ้านมีคนหลายคน ตนไม่เคยไปบ้านหลังนี้มาก่อน ตนหนีจนมาถึงป้อมยามแต่ตอนนั้นมือถือโดนยึดไปแล้ว เลยไปยืมมือถือยามโทรหาแฟนให้มารับ เรื่องนี้ตอนนั้นแฟนยังไม่รู้ว่าตนโดนข่มขืนไปแล้ว เขามารู้ที่หลังตนก็รู้สึกเสียใจมากๆ เช่นกันไม่อยากให้มันเกิดขึ้นเลยเสียใจและรู้สึกผิดมากๆ

ด้าน เอ (นามสมมติ) แฟนของนักร้องสาวผู้เสียหาย ได้เล่าว่า ตนได้ออกจากร้านมาก่อน เพราะต้องไปส่งเพื่อนร่วมวงเลยปล่อยให้แฟนดื่มอยู่ที่ร้านเพราะไว้ใจจึงไม่ได้ห่วงอะไรมาก อยู่ดีๆ แฟนก็โทรมาหาเสียงเหมือนตกและใจร้อนรนมากๆ และยังได้ยินเสียงแฟนโดนทำร้ายด้วย พอตนไปเจอกับแฟนก็เลยรีบพากลับทันที ตอนพามายังไม่เห็นว่าแฟนมีแผล พอเปิดไฟดูก็เห็นทำให้ตกใจเป็นอย่างมาก และตอนที่รู้ว่าแฟนโดนล่วงละเมิด ตกใจมากพูดไม่ออกเลย ไม่คิดว่าที่ปล่อยแฟนให้อยู่กับเจ้าของร้านเพราะความเชื่อใจจะทำให้เกิดเรื่องแบบนี้

ฝั่งเจ้าของร้านคู่กรณีที่ถูกกล่าวหาอ้างว่า วันนั้นหลังจากที่พา ตัวบีไปที่บ้านแล้วก็พาไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เพราะอีกฝ่ายเรียกร้องที่จะไปเปลี่ยน ยืนยันว่านักร้องสาวสมยอมเอง เพราะเป็นคนเริ่มมีเพศสัมพันธ์ก่อน ที่ไม่ได้ห้ามก็เพราะแบบนี้ ส่วนตัวมีรสนิยมชอบมีเพศสัมพันธ์แบบหมู่และถ่ายคลิปแบบนี้อยู่แล้ว เลยเห็นว่าไม่แปลกและรู้สึกโชคดีที่ถ่ายคลิปเอาไว้ ตัวบีมาเสนอตัวเองคิดว่าที่ทำแบบนี้เพราะจะเอาไปเรียกร้องค่าเสียหาย    

ด้าน อาจารย์ ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม อัยการอาวุโส สำนักงานการสอบสวน ได้ออกความเห็นว่า ตัวผู้เป็นนายจ้างไม่ว่าลูกจ้างจะเป็นยังไงมีสติขนาดไหนก็ไม่ควรที่จะไปทำเรื่องอย่างว่าแบบนี้ ผู้ที่โดนกระทำจากที่เห็นดูมีสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เหตุนี้ก็สามารถไปฟ้องข้อหาได้ให้ศาลสืบหาความจริงเอา ตนอยู่ตรงกลางก็จะพูดให้ทั้งสองฝั่งเข้าใจ ความถูกผิดมันจะเป็นไปตามกระบวนการของศาล


ส่วนเรื่องที่เจ้าของร้านถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ แล้วบอกว่าเป็นเรื่องโชคดีนั้น อาจจะเป็นเรื่องโชคร้าย เพราะจะมีความผิดฐานเป็นการนำสื่อลามกเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และการส่งต่อไปในหลายๆ ที่นั้น เสี่ยงต่อการเกิดคลิปหลุด ตัวนักร้องสาวสามารถฟ้องได้เพราะทำให้เกิดความเสียหาย


คุณอาจสนใจ

Related News