สังคม

"ลิลลี่ เหงียน" ร่ำไห้ไหว้ขอโทษ "ทนายประมาณ-ทนายกิ่ง" หลังถูกฟ้องหมิ่นประมาท

โดย nutda_t

12 ก.ค. 2567

804 views

"ลิลลี่ เหงียน" เปิดใจในรายการโหนกระแส กรณี "ทนายกิ่ง" ทนายความของ ปู มัณฑนา ฟ้องฐานหมิ่นประมาท หลังปะทะคารมในรายการโหนกระแส เมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา และให้สัมภาษณ์ด่าทอด้อยค่า โดย ลิลลี่ เหงียน เสียงสั่นเครือ ยกมือไหว้ขอโทษทนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช พ่อของทนายกิ่ง ขอให้เห็นใจ อย่าฟ้องร้อง พร้อมขอโทษทนายกิ่ง ที่ใช้คำพูดไม่น่ารัก ยืนยันไม่เจตนา แค่ขอคืนความยุติธรรม

"คุณพ่อพี่กิ่ง ลี่ขอโทษที่ว่าพี่กิ่ง หนูก็เหมือนเด็กคนหนึ่งแทบจะไร้การศึกษา และไม่ได้มีเจตนา หนูขอโทษ พี่ปูก็ทำร้ายหนูเยอะมาก หนูรู้ว่าคุณอาทำงานหนักเพื่องานนี้ แต่คุณอาเห็นใจหนูด้วย หนูอยากดังเพราะอยากสร้างสิ่งดีๆ ให้กับสังคม อยากสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุข คุณอาอย่าฟ้องหนูเลยนะ เมตตาหนูเถอะ หนูขอความกรุณา และคิดถึงจิตวิญญาณพวกเรา"

ด้าน ทนายกิ่ง โฟนอินในรายการ กล่าวว่า ลิลลี่ เหงียน ใช้ถ้อยคำรุนแรง มีลักษณะของการด้อยค่า จึงต้องปกป้องสิทธิ์ ทุกอย่างที่ให้สัมภาษณ์พูดไปตามข้อเท็จจริง พร้อมแนะให้ควรคิดก่อนพูด

จากนั้น ลิลลี่ เหงียน ถึงกับเดือด ฟาดกลับทนายกิ่ง หมิ่นประมาทความถูกต้อง ลั่นจะไปติดคุกให้ดู ก่อนจะร่ำไห้ยกมือไหว้ขอโทษ ยอมรับเป็นคนไม่ดี จะเอาคำสอนมาเปลี่ยนแปลงแก้ไข ด้าน ทนายกิ่ง ยอมให้อภัยในสิ่งที่ผิด แต่ในเรื่องคดีต้องขอดูก่อน

คุณอาจสนใจ

Related News