สังคม

บุกรวบอดีตตลกคาเฟ ขืนใจเด็กหญิงวัย 14 ก่อนหนีข้ามจังหวัด กบดานแคมป์คนงาน

โดย paranee_s

7 ก.ค. 2567

1.3K views

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นำโดย ว่าที่ พ.ต.ท.ณรงค์ หาญสันเทียะ, พ.ต.ท.อัคนี ณ บางช้าง, พ.ต.ท.กิตติพงศ์ ศิลาพันธุ์ สว.กก.4 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป. ร่วมกันจับกุม นายสมพร อายุ 63 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงราย ที่ 352/2563 ลงวันที่ 1 ธันวาคม 2563 ในความผิดเกี่ยวกับการกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี, อนาจาร, ความผิดต่อเสรีภาพ โดยจับได้ที่บริเวณหน้าแคมป์คนงานก่อสร้าง ถ.เลี่ยงเมืองปากเกร็ด ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี


สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ ยายของเด็กหญิงเอ (ผู้เสียหาย) ซึ่งทำธุรกิจค้าขายของเก่าอยู่ที่ จ.เชียงราย ได้คบหากับนายสมพร (ผู้ต้องหา) โดยทั้งสองพักอาศัยอยู่ด้วยกันโดยมีเด็กหญิงเอ พักอาศัยร่วมอยู่ด้วย


ต่อมานายสมพร ได้อ้างกับยายของเด็กหญิงเอ ว่าจะนำของเก่าไปส่งในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ โดยมีการชักชวนให้เด็กหญิงเอ นั่งรถไปด้วย และด้วยความไว้วางใจประกอบกับไม่มีใครนั่งรถไปกับผู้ต้องหา ยายจึงได้ให้เด็กหญิงเอ นั่งรถไปกับผู้ต้องหา


ซึ่งต่อมาในระหว่างเดินทางผู้ต้องหาได้พาเด็กหญิงเอ เข้าโรงแรมม่านรูด ก่อนจะลงมือข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงเอฯ จากนั้นได้มีการพูดจาข่มขู่เด็กหญิงเอฯ ห้ามไม่ให้เอาเรื่องดังกล่าวไปบอกกับใคร


แต่ภายหลังเด็กหญิงเอ ได้นำเรื่องดังกล่าวมาบอกกับยายและครอบครัวให้ทราบ ทางครอบครัวของเด็กหญิงเอ จึงได้พาเด็กหญิงเอ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.แม่สรวย ซึ่งภายหลังจากที่ผู้ต้องหาทราบว่าถูกแจ้งความดำเนินคดี ผู้ต้องหาจึงได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ทันที


พนักงานสอบสวนจึงรวบรวมพยานหลักฐานและขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหา และต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ป. ได้ทำการสืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหา จนสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าแคมป์คนงานก่อสร้าง ถ.เลี่ยงเมืองปากเกร็ด ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี


จากการสอบถามเบื้องต้นผู้ต้องหารับว่าตนเองเคยเป็นนักแสดงตลกคาเฟ่และนักแสดงตัวประกอบมาก่อน และภายหลังตนเองได้มาก่อเหตุดังกล่าวขึ้นจริง ซึ่งเมื่อทราบว่าถูกแจ้งความดำเนินคดี จึงหนีมาทำงานและอาศัยอยู่ที่แคมป์คนงานก่อสร้างดังกล่าว จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งศาลเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

คุณอาจสนใจ

Related News