อาชญากรรม

รวบทันควัน! น้องเขยเมา คว้ากรรไกรตัดหญ้า ตัดคางพี่เมียเจ็บสาหัส อ้างฉุนโดนดูถูกเกาะเมียกิน

โดย petchpawee_k

4 ชั่วโมงที่แล้ว

51 views

จากเหตุการณ์ที่ นางกัญจนพร อายุ 65 ปี ถูกนายศุภกร หรือโอ อายุ 54 ปี คนขับวิน จยย.รับจ้าง ซึ่งเป็นน้องเขยใช้อาวุธเป็นกรรไกรตัดหญ้าเข้าทำร้ายร่างกายนางกัญจนพร  ซึ่งเป็นพี่สาวภรรยาจนคางถูกคมกรรไกรตัดขาดห้อยรุ่งริ่ง นอนจมกองเลือด ในบ้านพักย่าบางบัวทอง จ.นนทบุรี ก่อนที่นางกัญจนพร จะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในอาการสาหัส ส่วนนายศุภกร หรือ โอ มืดกรรไกร หลังก่อเหตุได้ขับขี่รถ จยย.หลบหนีไป โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเย็น ( 27 ก.ย.67)


ต่อมาเวลา 22.00 น. วันที่ 27 ก.ย.67 ที่สภ.บางบัวทอง พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง นำกำลังลงพื้นที่ติดตามตัวนายศุภกร หรือ โอ วัย 54 ปี ผู้ก่อเหตุ จนกระทั่งเวลา 21.30 น. จึงสามารถจับกุมตัวนายศุภกรเอาไว้ได้ระหว่างที่ขับขี่รถ จยย.ย้อนกลับมาที่บ้านพักหลังเกิดเหตุ โดยนายศุภกรยังอยู่ในอาการเมาสุรา อ้างกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า แค่ตีใส่พี่สาวเมียไปทีเดียวถึงกับต้องถูกจับกุมเลยเหรอ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวมาส่งให้พนักงาน


สอบสวนทำการสอบปากคำ โดยนายศุภกร หรือ โอ ให้การว่า ตนแค่ใช้ไม้ตีสะกิดไปทีเดียว แต่เลือดมันไหลออกมาเยอะเลย ตนยอมรับว่าก่อนก่อเหตุได้ดื่มเหล้าขาวมาคนเดียว 1 กั๊ก จนรู้สึกมึนๆอยู่เหมือนกัน ก่อนเกิดเหตุตนถูกพี่สาวเมียเข้ามาต่อว่าดูถูกในทำนองที่ว่าตนมาอาศัยบ้านน้องสาวเขาอยู่เพราะมาเกาะน้องสาวเขากิน ด้วยความโมโหเลยไปหยิบไม้มาตีใส่พี่สาวเมียไป 1 ที จากนั้นตนก็เห็นว่าพี่เมียมีเลือดไหลออกมาเป็นกอง ตนก็เข้าไปช่วยเช็ดเลือดให้ บาดแผลมันแค่นิดเดียวแต่ทำไมไม่รู้ถึงมีเลือดไหลออกมามาก นายศุภกร ให้การในสภาพที่ยังเมาต่ออีกว่า หลังเกิดเหตุแล้ว ตนได้โทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือไปที่เบอร์ 1669 แล้ว ตนก็กลับไปเช็ดเลือดให้พี่สาวแฟนต่ออีก


ในเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนไม่เชื่อในคำให้การของผู้ก่อเหตุที่ยังอยู่ในสภาพเมาสุรา เนื่องจากบาดแผลของนางกัญจนพร ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นร่องรอยจากการถูกของมีคมไม่ใช่เป็นอาวุธไม้ตามที่นายศุภกรกล่าวอ้าง จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่ากับนายศุภกรผู้ก่อเหตุต่อไป โดยมี น.ส.ตู่ ภรรยา ได้ติดต่อขอประกันตัวนายศุภกรด้วยหลักทรัพย์เป็นโฉนดบ้านหลังดังกล่าว


ทางด้าน พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้ได้รับบาดเจ็บจริงเพราะเมาสุราแล้วมีปากเสียงกันในครอบครัว แต่ผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธที่เป็นกรรไกรตัดหญ้าทำร้ายไปที่จุดสำคัญของร่างกายคนเจ็บ จึงได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าเป็นข้อแรกในเบื้องต้นก่อน ส่วนกรณีที่ภรรยาของผู้ก่อเหตุและเป็นน้องสาวของคนเจ็บจะขอยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวนั้น ตนจะขอพิจารณาตามหลักของข้อกฎหมายและพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุอีกครั้งว่าจะมีท่าทีหลบหนีหรือไม่ เนื่องจากเป็นคดีที่ข้อหาที่มีโทษหนัก




แท็กที่เกี่ยวข้อง  นนทบุรี ,น้องเขยโหด ,เมาโหด

คุณอาจสนใจ

Related News