สังคม

ป่าเถื่อน! วินจยย. ฉุนเจอทักไม่เปิดไฟเลี้ยว ต่อย 2 สาวเลือดอาบ ตาเขียว-หัวแตก เย็บ 5 เข็ม

โดย petchpawee_k

4 ก.ค. 2567

308 views

จากกรณีมีชาวบ้านบันทึกคลิปวิดีโอ เหตุทะเลาะวิวาทกัน ระหว่างวินจักรยานยนต์รับจ้างเบอร์ 12 กำลังทำร้ายคู่กรณีที่เป็นผู้หญิงจนล้มกลิ้งไถลไปกับพื้น  โดยมีชาวบ้านและนักท่องเที่ยวพยายามห้ามปราม แต่ทั้งสองฝ่ายก็ยังคงด่าทอ โต้เถียงกันไปมา ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้นอีกครั้ง เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นภายในซอยพัทยา 4 สายสอง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ช่วงเย็นของวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา  

เมื่อวานนี้ (3 ก.ค.67) น.ส.มะยม อายุ 42 ปี และ น.ส.อทิติยา อายุ 25 ปี  ซึ่งถูกวินจักรยานยนต์รับจ้างทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ร้องเรียนกับสื่อมวลชน โดย น.ส.มะยม อายุ 42 ปี  ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกเย็บถึงห้าเข็ม ส่วน น.ส.อาทิติยา น้องสาวโดนต่อยจนตาเขียว พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า ขณะที่ตนเองขี่รถพาน้องสาวจะข้ามถนนบริเวณสายสองพัทยา คู่กรณีซึ่งเป็นวินจักรยานยนต์รับจ้าง ขี่มาส่งผู้โดยสาร แล้วเกิดการข้ามตัดหน้ากัน ตนเองจึงถามไปว่าทำไมถึงไม่เปิดไฟเลี้ยวจนมีการโต้เถียงกัน ก่อนที่วินจักรยานยนต์รับจ้างจะขี่รถติดตามมาปาดหน้า กระชากคอ ต่อยตนเองอย่างโหดเหี้ยมทารุณ  ถึงแม้ตัวเองจะล้มแล้ว โดยไม่แคร์สายตานักท่องเที่ยว

หลังเกิดเหตุ ตนไปแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา พร้อมกับนำคลิปวิดีโอดังกล่าวมอบไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/2QJZFmUs_tI

คุณอาจสนใจ

Related News