สังคม

แม่เด็ก 8 ขวบ เผยไม่กังวลขึ้นศาลไต่สวนนัดแรกคดีเชื่อมจิต

โดย nutda_t

1 ก.ค. 2567

189 views

จากกรณี เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 67 ครอบครัวนิรมิตเทวาจุติ ยื่นฟ้อง หนุ่ม กรรชัย ที่ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี และมีการนัดไต่สวนมูลฟ้องนัดแรกในวันที่ 1 ก.ค. โดยตอนแรกมีการนัดไต่สวนกันในช่วงเช้า แต่ศาลได้ขอเลื่อนไปเป็นช่วงบ่าย

เมื่อเวลา 10:00 น. วันที่ 1 ก.ค. แม่นก กล่าวว่า การที่ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องนัดแรกในวันนี้ ไม่ได้มีความกังวลอะไร โดยมีกลุ่มญาติธรรมจะมาร่วมให้กำลังใจกว่า 100 คน แต่เนื่องจากมีการเคารพในกฎของศาล จึงจะไปเฉพาะพยาน จำนวน 55 คนเท่านั้น

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าน้องไนซ์ ได้บอกอะไรล่วงหน้าเกี่ยวกับวันนี้หรือยัง แม่นก ตอบว่า น้องไนซ์ได้บอกไว้ล่วงหน้าแล้ว แต่ขอไม่บอก รอติดตามผลในช่วงเย็นนี้ แต่ทั้งนี้สิ่งที่น้องบอกก็ทำให้ แม่และญาติธรรม ไม่มีความกังวลใดๆ อย่างที่น้องเคยบอก พูดความจริง อย่ากลัวการโจมตี เราทำเจตนาที่ดี

ส่วนที่ศาลหลักเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี กลุ่มอเวนเจอร์ นำโดย ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง , อี้ แทนคุณ อาจารย์รักคำราม ดร.อดิเทพ เจ๊แมน และคณะ ได้เดินทางมาไหว้ศาลหลักเมือง ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ไม่ได้เดินทางมาไหว้ด้วย เนื่องจากติดประชุม โดยมีชาวบ้านที่ทราบข่าวมารอให้กำลังใจ ก่อนที่ทั้งหมดจะขึ้นไปไหว้สักการะศาลหลักเมือง

สำหรับบรรยากาศที่ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในช่วงเช้า ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เนื่องจากศาลได้เลื่อนนัดไปในช่วงบ่ายของวันนี้ ยังคงมีประชาชนทั่วไปเข้าออกติดต่อราชการ อีกทั้งยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ มาคอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เด็กเชื่อมจิต

คุณอาจสนใจ

Related News