สังคม

สาวร้องสื่อ ตำรวจขับรถไล่จับคนร้ายก่อนเสียหลักพุ่งชนรั้วบ้านพัง วอนให้กลับมารับผิดชอบ

โดย kanyapak_w

29 มิ.ย. 2567

695 views

จากกรณีเพจ Social Hunter 2022 โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตำรวจขับรถไล่ตามรถผู้ต้องสงสัย ทำให้รถผู้ต้องสงสัยเสียหลัก พุ่งไปชนกำแพงบ้านหลังหนึ่ง และได้ทิ้งรถไว้แล้ววิ่งหลบหนีไป ล่าสุดบ้านหลังที่เกิดเหตุ ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว



แต่ยังหาคนมารับผิดชอบ ค่าซ่อมแซมกำแพงบ้านไม่ได้ ปกติที่หน้าบ้านจะเปิดร้านขายขนมเครปญี่ปุ่น แต่พอกำแพงบ้านพังเสียหาย ทำให้ลูกค้าไม่กล้าเดินเข้าร้านด้วย”



เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 29 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุ บ้านหลังหนึ่ใน ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พบกำแพงรั้วของบ้าน ขนาดสูง 1.50 เมตร กว้าง 3.40 เมตร ที่รถกระบะของคนร้ายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปลายบาง ไล่ตามจับมาพุ่งชน พังเสียหาย จึงมาร้องสื่อขอความช่วยเหลือให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พบนายจิระศักดิ์ อายุ 29 ปี เจ้าของบ้าน


กล่าวว่า ตนไปทำงานส่วนแฟนอยู่บ้านเปิดร้านขายของ และมีเหตุการณ์ตำรวจไล่จับคนร้าย ก่อนรถคนร้ายเสียหลักพุ่งชนรั้วและหลบหนีไปได้ ซึ่งหลังเกิดเหตุรั้วบ้านของตนได้รับความเสียหาย และยังไม่มีใครออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนก็ไม่รู้รายละเอียดอะไร แต่โทรไปสอบถามประกันเขาบอกว่ามันไม่เข้าเงื่อนไข ตอนนี้ตนได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ และอยากให้ตำรวจออกมารับผิดชอบซ่อมแซมรั้วบ้านให้ตนเหมือนเดิม เท่าที่ทราบตำรวจตามไล่จับคนร้าย 2 คน ซึ่งคนร้ายได้หลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถตามจับกุมได้



น.ส.นิพา อายุ 34 ปี แฟนสาว (เสื้อสีดำ) กล่าวว่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมาตนได้ยินเสียงรถชนรั้ว จึงเปิดหน้าต่างมาดูและถ่ายคลิป สอบถามคนเห็นเหตุการณ์แจ้งว่ารถคนร้ายขับหนีตำรวจก่อนจะเสียหลักพุ่งชนรั้วบ้าน ก่อนคนร้ายจะหนีไปในซอย 1 คน และมีการไปไล่จับกันในบ้านหลังหนึ่งภายในซอย ตอนนี้ยังไม่มีใครออกมารับผิดชอบเลย ตนโทรไปสอบถามตำรวจและระบายควาทในใจว่าตนเดือดร้อน วิตกกังวลและรู้สึกอายที่มีคนขับรถผ่านไป-มา และมองรั้วที่พังเสียหาย ลูกค้าก็ไม่กล้าเข้ามาซื้อของเพราะห่วงความปลอดภัย วันนี้ตนขายของได้ไม่ถึง 100 บาท อยากให้ตำรวจมารับผิดชอบ ซ่อมแซมให้เหมือนเดิมเนื่องจากบ้านของตนมีเด็กและมีสุนัขขนาดเล็กกลัวว่าวิ่งออกไปแล้วถูกรถ



น.ส.ประไพ อายุ 78 ปี เพื่อนบ้านที่คนร้ายวิ่งหนีเข้าไปในบ้าน กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจไล่จับคนร้ายก่อนคนร้ายจะวิ่งหนีเข้าไปในบ้านของตน และตำรวจไปไล่ยิงกันที่หลังบ้าน ส่วนคนร้ายหนีไปได้ โดยตำรวจบอกให้ตนเข้าไปแจ้งความเอา ซึ่งตนไม่เข้าใจว่าตนอยู่ในบ้านทำไมถึงกล้ายิง ตนไม่รู้จักและยืนยันว่าไม่ใช่ญาติกับคนร้าย



ซึ่งเรื่องนี้ทางดร.ชัยเมศร์ ชัยพัชรกุลพงษ์ หรือดร.แก้ว ผู้ทรงคุณวุฒิประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และประธานกต.ตร. จังหวัดนนทบุรี ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปลายบาง เพื่อเร่งซ่อมแซมรั้วที่พังเสียหายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News