สังคม

หนุ่มตี๋ดีกรีมหาวิทยาลัยดังย่านรังสิต โร่เข้าแจ้งความคนเอารูปไปโพสต์กล่าวหาทำสาวท้อง 3 ราย

โดย kanyapak_w

27 มิ.ย. 2567

348 views

วันที่ 27 มิ.ย. 67 จากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสภาพพร้อมข้อความว่า ตัวตึงรังสิตฟอร์มเด็ก พฤติกรรมทำสาวท้อง 3 รายไม่รับผิดชอบแถมไล่ให้ทุกคนไปทำแท้ง-หนุ่มตี๋หน้าตาดี ชอบอวดอ้างว่าบ้านรวยเป็นลูกคุณหนูมักตีสนิทกับสาวๆ ที่บ้านมีฐานะ เค้ามักชอบพาสาวๆ ขึ้นไปหลับนอนบนคอนโด โดยที่ไม่เคยป้องกัน ซึ่งถ้าสาวคนไหนขัดขืนเค้าจะโมโห



ไม่พอใจหนุ่มหน้าตี๋คนนี้ทำผู้หญิงท้องมาแล้ว 3 รายซึ่งทุกคนจะโดนบังคับให้ไปเอาเด็กออก มีคนนึงต้องกลายเป็นโรคซึมเศร้า หลังถูกเค้าบีบบังคับให้ไปทำแท้ง สุดท้ายสาวรายนี้ต้องจบชีวิตลงเพราะไม่สามารถผ่านประสบการณ์เลวร้ายนี้ได้ -คนล่าสุดถูกบังคับให้ไปเอาเด็กออกเหมือนกับทุกคนที่ผ่านมาและติดเชื้อที่ช่องคลอดต้องนอนรักษาตัวทั้งวันโดยที่ เจ้าตัว ไม่เคยมาเหลียวแลและก็หายตัวไปข่าวอ้างว่าหนุ่มหน้าตี๋ ติดเชื้อเอชพีวี ซึ่งอาจมีผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่ออีกหลายคนโดยหลายรายอาจยังไม่รู้ตัว



ความคืบหน้าล่าสุดที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี นายโด่ง (นามสมมติ) อายุ 24 ปี เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.พรเจตต์ พร้อมมูล สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ หลังจากที่ตนเองเดินทางมาแจ้งความทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงหลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งนำภาพตัวเองและข้อความไปโพสต์บนโลกออนไลน์ ซึ่งไม่เป็นความจริง ซึ่งวันนี้ทางพนักงานสอบสวน ได้นัดมาให้ปากคำเพิ่มเติม



โดยนายโด่ง กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า เรื่องนี้ทำให้ผมเสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะข้อความทั้งหมดไม่ได้เป็นความจริงอย่างที่เข้าโพสต์ ในส่วนรายละเอียดที่ว่าพอทำผู้หญิงท้องแล้วก็บังคับให้ทำแท้งนั้น อันนี้ก็ไม่ใช่เรื่องจริง แต่ตนเองก็ไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและทนายความของตนเองยังไม่ขอพูดในเรื่องที่ตนเองไปทำผู้หญิงท้อง



คุณอาจสนใจ

Related News