สังคม

รุ่นพี่อายุ 12 ลวงเด็กชาย 7 ขวบ-เด็กหญิง 5 ขวบ จัดฉากถ่ายคลิปอนาจาร แลกตุ๊กตา ขนม

โดย nattachat_c

24 มิ.ย. 2567

232 views

สุดเสื่อม รุ่นพี่โรงเรียนดังเมืองกำแพงเพชรวัย 12 ลวงเด็กชาย 7 ขวบ-เด็กหญิง 5 ขวบเข้าไร่มัน ก่อนจับถอดเสี้อผ้าและจัดฉากให้มีเพศสัมพันธ์ร่วมกัน พร้อมทั้งถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ แลกขนมและตุ๊กตาเป็นของตอบแทน


จากกรณี เพจ กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่ ได้โพสต์ข้อความว่า “สารเลว...!! ข้างบ้านลวง 5 ขวบ มาอนาจาร แล้วยืนดูถ่ายคลิป ปากดง กำแพงเพชร สุดเถื่อน เรื่องนี้ต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เรื่องนี้แอดมินไม่ยอม มีภาคต่อแน่นอน พบกันที่ สภ.เมืองกำแพงเพชร”


พร้อมภาพบางช่วงบางตอน ในเหตุการณ์ครั้งนี้ จนทำให้โชเชียลเดือดลุกเป็นไฟ เรียกร้องให้ตำรวจเร่งติดตามจับตัวมาดำเนินคดี


แอดมินเพจ กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่ ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า  ผู้ก่อเหตุเป็นนักเรียนหญิง 2 คน อายุ 12 ปี เป็นนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.กำแพงเพชร (รร.บ้านไตรตรึงษ์) ซึ่งผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ได้ลวงเด็กชายอายุ 7 ขวบ และ เด็กหญิง อายุ 5 ขวบ ให้มามีเพศสัมพันธ์กัน แลกกับการชื้อขนมและตุ๊กตาบาร์บี้ให้ พรัอมทั้งถ่ายคลิปเก็บเอาไว้


แต่...คลิปดังกล่าวหลุดไปทั่วหมู่บ้าน ซึ่งทำให้ครอบครัวของเด็กทั้ง 2 ราย เกิดความเสียหายอับอาย จึงนำคลิปร้องเรียนกับเพจ เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ


ทางครอบครัวเด็กที่ถูกกระทำ บอกว่า ผู้ก่อเหตุทำมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งไม่มีการแก้ไข หรือออกมารับผิดชอบใด ๆ จากครอบครัวผู้ก่อเหตุเลย

-------------

ต่อมา วานนี้ (23 มิ.ย. 67) เวลา 17.00 น. สิบเอกประจักรกฤษ สายทิพย์ แอดมินเพจ กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่ ได้พาครอบครัวผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร โดยตำรวจได้เรียกผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 12 ปี ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย มาสอบถามด้วย


ครอบครัวผู้เสียหาย เปิดเผยว่า น้องคิม เด็กชายอายุ 7 ขวบ เป็นนักเรียนชั้น ป.1 และน้องครีม เด็กหญิงอายุ 5 ขวบ เป็นนักเรียนชั้นอนุบาล 2 เรียนอยู่ที่โรงเรียนเดียวกับผู้ก่อเหตุ  เด็กทั้งสองคนเป็นญาติกัน และมีญาติ ๆ คอยดูแล เพราะพ่อแม่ของเด็กทั้งสองคน ไปทำงานต่างถิ่น


ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ เด็กหญิงมะนาว กับ เด็กหญิงทิพย์ อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ได้ลวงน้องคิมกับน้องครีม เข้าไปในบริเวณป่ามันสำปะหลังของอีกหมู่บ้าน ในพื้นที่ ม.10 บ้านเกาะอีเเซว พร้อมจับถอดเสื้อผ้า และจัดฉากให้เด็กทั้ง 2 คล้ายมีเพศสัมพันธ์กัน พร้อมทั้งถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ โดยบอกเด็กว่าจะให้ขนม และตุ๊กตาบาร์บี้ เป็นของตอบแทน  


ต่อมา คลิปดังกล่าวหลุดออกมาให้คนในหมู่บ้านเห็น คนในครอบครัวหลังเห็นคลิปก็ตกใจมาก และสอบถามเด็กทั้ง 2 คน ก็ให้ข้อมูลว่า ถูกรุ่นพี่สั่งให้ทำอย่างในคลิปมาแล้ว 3 - 4 ครั้ง เพื่อแลกกับขนม และตุ๊กตา ซึ่งจากในคลิปเป็นครั้งสุดท้าย แถมไม่ได้ของตามที่บอกด้วย


น.ส.จุฬาลักษณ์ อายุ 22 ปี น้าของน้องคิม และน้องครีม บอกว่า หลานเล่าว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นมา 3 ครั้งแล้ว ตนอยากให้พ่อแม่ของเด็กที่ก่อเหตุรับรู้ถึงพฤติกรรม และออกมารับผิดชอบกับเรื่องดังกล่าวบ้าง ซึ่งครอบครัวของเด็กผู้ก่อเหตุ ก็ไม่สนใจรับรู้อะไรเลย อยากให้เจ้าหน้าที่ พม. หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาช่วยเหลือ หรือย้ายโรงเรียน ให้หลานมาอยู่ในความดูแลของตน เพราะห่วงเรื่องความปลอดภัย กลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย และอันตรายกว่านี้  


น้าให้ข้อมูลว่า พ่อแม่ของน้องครีม แยกทางกัน พ่อไปมีครอบครัวใหม่ น้องครีมจึงมาอยู่กับญาติ ๆ ส่วน น้องคิม พ่อแม่ก็แยกทางเช่นกัน จึงมาอยู่ในความดูแลของญาติ ๆ เหมือนกัน  


จากเหตุการณ์ในคลิปเด็กทั้ง 2 คน ก็เล่าตรงกัน เชื่อว่าเด็กอายุ 5 - 6 ขวบ ไม่น่าจะคิดเองได้ขนาดนี้ อยากขอความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อความปลอดภัยทั้ง 2 คน และแก้ปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตซ้ำรอยอีก


ด้านสิบเอกประจักรกฤษ สายทิพย์ แอดมินเพจ กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่ เล่าว่า ตนเองได้รับคลิปจากผู้ปกครองของเด็กที่ถูกกระทำ เนื่องจากกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะเกิดขึ้น 3 ครั้งแล้ว ที่ผ่านมาเรื่องเงียบมาโดยตลอด ซึ่งตนมองว่า เป็นการกระทำของเด็กทั้ง 2 ฝ่าย อยากให้ผู้ปกครองเข้ามาช่วยกันแก้ไข แม้เด็กจะไม่มีโทษทางกฎหมาย แต่ผู้ปกครองก็ต้องมีส่วนรับผิดชอบด้วย


ซึ่งตอนนี้ คลิปดังกล่าวหลุดออกไปให้คนในหมู่บ้านเห็นแล้ว อยากให้ผู้ที่มีคลิปช่วยลบออก และหยุดส่งต่อ เพื่อเห็นแก่เด็ก และหลังจากนี้ จะมีความผิดตามกฎหมายด้วย

-----------------



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/kRfqcOE1cHY







คุณอาจสนใจ

Related News