สังคม

หนุ่มโอด เมียเป็นชู้กับผู้อำนวยการ รพ. ยอมรับชอบเซ็กซ์รุนแรง ขออยู่ 3 คน

โดย thanaporn_s

20 มิ.ย. 2567

7.6K views

หนุ่มโอด จับได้ว่าภรรยาสาว เป็นชู้กับผู้อำนวยการโรงพยาบาล ยอมรับติดใจเพราะชอบเซ็กซ์รุนแรง ขออยู่กันแบบ 3 คน


วันที่ 20 มิ.ย. 2567 นายบอย (นามสมมติ) อายุ 30 ปี เดินทางมาที่ศูนย์ประสานงานของกัน จอมพลัง เพื่อขอให้ช่วยเหลือหลังตนจับได้ว่า ภรรยาตัวเองที่มีอาชีพเป็นพยาบาลคลินิกแห่งหนึ่งแอบมีสัมพันธ์สวาทกับผู้อำนวยการโรงพยาบาลชื่อดังในจังหวัดนนทบุรี ซึ่งภรรยาก็ยอมรับและขออยู่กันแบบ 3 คน พร้อมบอกเหตุผลว่า ตัดผู้ชายคนนั้นไม่ได้เพราะชื่นชอบในรสนิยมเซ็กซ์แบบรุนแรงของผู้ชายคนนั้น เพิ่งจับได้จริงๆ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี่เอง ตนรู้สึกเครียดและอึดอัดมาโดยตลอด ต้องทนอยู่แบบกล้ำกลืนฝืนทน เพราะลึกๆ ตนก็ยังรักฝ่ายหญิงอยู่และที่สำคัญ คือ มีลูกด้วยกัน 1 คน


นายบอย บอกอีกว่า ตนคบหากับภรรยาและแต่งงานกัน แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส อยู่กินกันมา 5 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน ปัจจุบันลูกอายุ 4 ขวบ ที่ผ่านมาตนไม่เคยนอกใจภรรยา ไม่ได้ติดเหล้าไม่สูบบุหรี่พยายามทำตัวเป็นสามีที่ดีมาตลอด แต่มาระยะหลังที่จับได้เพราะภรรยาชอบขอไปค้างบ้านเพื่อน อ้างไปงานอบรมสัมมนาต้องค้างต่างจังหวัดหลายวัน พอกลับมาก็จะไม่ให้ยุ่งไม่ให้แตะเนื้อต้องตัวไม่ยอมให้มีอะไรด้วย และชอบหาเรื่องทะเลาะตำหนิว่าตนเองไม่ดี


ตนก็เริ่มรู้สึกเอะใจ ซึ่งตนกับภรรยาจะแชร์โลเคชันในไอโฟนตาม GPS กันได้ตลอดซึ่งมีอยู่วันหนึ่งภรรยาบอกว่าจะไปนอนค้างที่บ้านของรุ่นพี่ที่ทำงานแต่ GPS ไปขึ้นอยู่ที่จังหวัดนครปฐมและคืนนั้นทั้งคืน ตนก็ไม่สามารถติดต่อภรรยาได้จนกระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้น ภรรยาอ้างว่าโทรศัพท์แบตหมดไม่มีสัญญาณ พอภรรยากลับมาถึงบ้านตนเริ่มถามจนภรรยายอมรับว่าแอบคบหากับผู้อำนวยการโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี แต่คบกันในฐานะพี่น้อง จนสุดท้ายตนเองไปเห็นข้อความแชตระหว่างภรรยากับ ผอ.คนดังกล่าว คุยกันถึงเรื่องมีเซ็กซ์ในลักษณะรุนแรง มีการตบหน้าซึ่งภรรยาก็บอกกับ ผอ. คนนั้นว่าให้ตบหน้าได้แต่อย่าตบแรงนะมันหูมันอื้อ


ซึ่งหลังจากที่จับได้แบบนั้นได้ภรรยาก็ยอมรับและเล่าให้ฟังทั้งหมด ว่าที่แอบไปคบหากับ ผอ.โรงพยาบาลเพราะชอบในรสนิยมเซ็กซ์แบบซาดิส,ใช้เทียนหยด,โซ่,แซ้,กุญแจมือ มีเซ็กส์กันนอกสถานที่และถ่ายคลิป ตนเองเคยพูดคุยกับภรรยาว่าขอให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว แต่ปรากฏว่าภรรยาบอกหยุดไม่ได้ เพราะชอบแบบนี้ ขออยู่กันแบบ 3 คน ให้ตนเองอยู่เป็นพ่อของลูก ส่วนภรรยาขอไปมีอะไรกับ ผอ.โรงพยาบาลเมื่อไหร่ก็ได้ ทุกวันนี้ภรรยาชอบหายไปแบบติดต่อไม่ได้กลับมาอีกทีพบร่องรอยเต็มตัว


ตนเองรู้สึกเครียดมากจึงขอมาร้อง กัน จอมพลัง ให้ช่วยหาทางออกต้องการให้ผู้ชายคนนั้นที่เป็นถึงข้าราชการระดับสูง มีตำแหน่งหน้าที่เป็นถึงผู้อำนวยการโรงพยาบาลล ถูกดำเนินการทางวินัยหรือทางกฎหมายบ้าง ส่วนภรรยาแม้ว่าตนจะรักมาก แต่ยืนยันว่ายังไงก็ไม่กลับไปและให้อภัยไม่ได้กับการกระทำดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News