สังคม

สืบสวนภาค 6 บุกจับ อดีตตำรวจ คาโต๊ะสนุกเกอร์ ขายยาไอซ์ให้วัยรุ่น

โดย nutda_t

13 มิ.ย. 2567

684 views

พันตำรวจโทเจนรบ เนติรัตนไพบูลย์ สารวัตรกองบังคับการสืบสวน 2 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 6 พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด

จับกุม เข้าจับกุม จ่าสิบตำรวจมานะ อายุ 64 ปี ขณะกำลังส่งมอบไอซ์ให้กับลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น ที่โต๊ะสนุกเกอร์แห่งหนึ่ง ในเขตพื้นที่หมู่ 4 ต.วัดตายม อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก

พร้อมยึดของกลางประกอบด้วย

1.ยาไอซ์ ชนิดเกล็ดใส สีขาว แบ่งบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส จำนวน 15 ถุง แต่ละถุงบรรจุถุงละ 0.8 กรัม ซุกซ่อนอยู่ถุงพลาสติกใสแบบรูดปิดเปิด มีน้ำหนักชั่งรวมถุงประมาณ 12 กรัม


2.โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง


3. รถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ 1 คัน

เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำความผิดฐาน มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์ หรือยาไอซ์ ไว้ในความครอบครอง กระทำเพื่อการค้าอันก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเนินกุ่ม เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย

ทั้งนี้จากการสอบประวัติ จ่าสิบตำรวจมานะ ผู้ต้องหา เคยรับราชการตำรวจ อยู่ในพื้นที่ จ.พิษณุโลก แต่กระทำความผิดเพราะยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จึงถูกให้ออกจากราชการ และปัจจุบันยังมีพฤติกรรมค้ายาเสพติดในพื้นที่ ทำให้ตำรวจสืบสวนสอบสวนภาค 6 เฝ้าติดตามหาพยานหลักฐาน และเข้าจับกุมได้ในที่สุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ยาไอซ์

คุณอาจสนใจ

Related News