สังคม

ลูกเผยจำใจทำทุบพ่อเสียชีวิต เพราะพ่อเมาไม่สนใจครอบครัว ขายของในบ้านเลี้ยงเพื่อน

โดย gamonthip_s

8 มิ.ย. 2567

423 views

วันที่ 8 มิ.ย. 67 พ.ต.อ.ธัขพล ส่องแสง ผกก.สภ.พุทไธสง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ร.ต.อ.จำรัส สืบสำราญ รองสารวัตร (สอบสวน) พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.พุทไธสง อ.พุทไธสง นำตัวนายนิวัตน์ หรือแนท อายุ 32 ปี อยู่ ม.4 ต.พุทไธสง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้านหนองผง ต.พุทไธสง อ.พุทไธสง



หลังจากเมื่อเวลา 20.00 น. ของคืนวันที่ 7 มิ.ย. นายนิวัตน์ได้ทำร้ายนายวิรัตน์ อายุ 58 ปี พ่อแท้ ๆ ของตัวเองจนเสียชีวิต โดยนายนิวัตน์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา



นายนิวัตน์ เล่าว่า ตนเองเป็นคนไม่ดื่มเหล้า พอเห็นพ่อดื่มเหล้าประจำจนไม่มีวันหยุดพัก หนักกว่านั้นระยะหลังชอบเลี้ยงเพื่อน เอาข้าวของภายในบ้านไปขายเอาเงินไปซื้อเหล้าให้เพื่อนกิน แต่คนในครอบครัวพูดอะไรไม่ได้



ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 10.00 น. พ่อกินเหล้าอีกพยายามห้าม เพราะพ่อไม่ค่อยสบาย แต่ไม่ฟังยังดื่มอยู่กระท่อมนากับเพื่อนพ่อ จนเกิดการโต้เถียงกัน ยอมรับว่าตั้งสติไม่ได้ จึงคว้าเอาไม้ไผ่ใกล้มือตีบริเวณศีรษะหลายครั้ง แล้วเอาหัวตัวเองโขกกับศีรษะพ่อประมาณ 3 ครั้ง จากนั้นได้เอาด้ามกระจกรถจักรยานยนต์แทงเข้าไปบริเวณขมับซ้ายของพ่อไป 1 ครั้งแล้วเดินออกไป



หลังจากนั้นเห็นพ่อนอนซมอยู่กระท่อม พอตอนเย็นเห็นอาการไม่ค่อยดี จึงเอาข้าวและน้ำไปป้อนพ่อ แล้วออกไปทำงานต่อ พอตอนค่ำกลับมาดูพบว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว ยอมรับเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่รับไม่ได้ที่พ่อสนใจเพื่อนมากกว่าครอบครัว



ด้านนางบัวลี อายุ 60 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตและแม่นายแนทผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เหตุผลเดียวที่ลูกชายไม่พอใจพ่อคือชอบดื่มเหล้า ชอบพาเพื่อนมากินเหล้าเป็นประจำ และชอบเอาของภายในบ้านไปขายเอาเงินไปซื้อเหล้า ครั้งล่าสุดลูกชายขายไม้ยูคาลิปตัสที่ปลูกอยู่ริมคันนา บนที่นา 7 ไร่ ในราคา 1,500 บาท พอคนรับซื้อเอารถกับเครื่องมือมาจะตัด ปรากฎว่าไม้ยูคาลิปตัสถูกพ่อแอบตัดขายไปแล้วทั้งหมด น่าจะเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ลูกชายก่อเหตุทำร้ายพ่อดังกล่าว



ทั้งนี้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน พร้อมตั้งข้อหาทำร้ายบุพกา รีเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ติดเหล้า ,ทุบพ่อดับ

คุณอาจสนใจ

Related News