สังคม

ผัวเหี้ยมขี้เมา ขอเงินเมียไม่ได้ใช้เตารีด-ขวดเหล้าฟาดดับ ลูกสาวเผย เคยขอให้แม่เลิกคบแต่ไม่ยอม

โดย paweena_c

27 มิ.ย. 2567

62 views

ผัวสุดเหี้ยม ติดเหล้า ฉุนขอเงินเมียไม่ได้ คว้าสายไฟจับมัดมือ ใช้เตารีด-ขวดเหล้าฟาดหน้าเสียชีวิตคาบ้าน ลูกสาวเผย เคยขอให้แม่เลิกแล้วแต่ไม่ยอม

เหตุการณ์สลด เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พร้อมด้วยแพทย์ และกู้ภัยฯ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ในบ้านทาวเฮ้าส์ ตั้งอยู่ในซอยเจ๊แดงบางควาย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พอมาถึงพบว่าประตูรั้วหน้าบ้านมีกุญแจล็อกจากในบ้าน จึงได้เรียก นายประสิทธิโชค (ขอสงวนชื่อนามสกุล) หรือโชค อายุ 49 ปี ซึ่งขณะนั้นอยู่ในสภาพแก้ผ้ามีอาการเมาพูดคุยไม่รู้เรื่องให้มาเปิดประตูรั้วหน้าบ้าน แต่นายโชคไม่ยอมเปิดให้ จึงประสานเจ้าของบ้านที่ให้นายโชคเช่ามาเปิดให้

หลังเปิดประตูเจ้าหน้าที่เดินเข้าไปภายในบ้านได้พบศพ นางกิตตินันท์ (ขอสงวนนามสกุล) หรือขวัญ อายุ 54 ปี ถูกนายโชค ทำร้ายนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องครัว ในสภาพหัวแตกและมีบาดแผลที่ใบหน้า จากการถูกตีด้วยเตารีด และมีขวดเหล้า 5-6 ขวด แตกกระจายเต็มพื้น และยังใช้สายไฟมัดมือผู้ตายทั้ง 2 ข้างเอาไว้ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวนายโชค สามีผู้ตายไปสอบสวนที่ สภ.ชะอำ เพื่อหาสาเหตุ

จากการสอบถาม น.ส.สิรินยา (ขอสงวนนามสกุล) ลูกสาวของผู้ตาย กล่าวว่า แม่กับผู้ต้องหา คบกันมา 4-5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 ปี ตนกับแม่ได้เกิดทะเละมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เรื่องขอให้แม่เลิกคบกับสามีคนนี้ เพราะติดเหล้าไม่ยอมทำงาน แต่แม่ก็เลือกเขา ตนกับแม่จึงไม่ได้ติดต่อและคุยกันอีกเลย จนมาทราบเรื่อง

ขณะที่ นางกาญจนา นายจ้างผู้ตาย เล่าว่า นายโชคถ้าไม่กินเหล้าจะไม่มีปัญหาอะไรใช้อะไรก็ทำ แต่ถ้ากินเหล้าจะเปลี่ยนเป็นคนละคน พอเมาจะทะเลาะกับเมียเป็นประจำ ส่วนขวัญผู้ตายเป็นลูกน้องในร้านอาหารตามสั่ง นิสัยเป็นคนขยัน ก่อนเกิดเหตุเมื่อเย็นวาน ผู้ตายได้มาที่ร้านตนจึงเรียกให้มากินข้าว พอกินเสร็จตนให้หลานสาวขี่รถไปส่งที่บ้าน

จากนั้นหลานจะไปเที่ยวงานเจ้าพ่อเขาใหญ่ จึงโทรศัพท์ไปชวนขวัญให้ไปด้วยกัน แต่โทรไปหลายครั้งขวัญก็ไม่รับสาย จึงขี่รถไปเรียกที่บ้าน ก็พบนายโชคนั่งแก้ผ้าอยู่ และไม่ยอมออกมาเปิดประตูบ้านให้ แถมต่อว่าหลานว่ามายุ่งเรื่องครอบครัวเขาทำไม หลานจึงกลับมาที่ร้าน และโทรไปหาขวัญอีกรอบ แต่คราวนี้นายโชคเป็นคนรับโทรศัพท์ของขวัญแล้วบอกว่า "ขวัญตายแล้ว ๆ ตัวเองได้ตีขวัญตายแล้ว ขอโทษด้วยนะ" ตนจึงโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ขณะที่ ลูกสาวเจ้าของบ้านเช่า บอกว่า 2 ผัวเมียคู่นี้ทะเลาะกันเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุเพื่อนนายโชค ขี่รถมอเตอร์ไซด์มาส่งที่บ้านเพราะนายโชคเมามาก จากนั้นก็ได้ยินทั้งคู่ทะเลาะกันเสียงดังก่อนจะเงียบหายไป ต่อมาตำรวจมาเรียกแม่ให้เอากุญแจมาเปิดบ้านที่นายโชคเช่าอยู่ และพบว่านายโชคได้ตีเมียนอนตายอยู่ในบ้าน

ส่วนทางคดีเมื่อเช้านี้ ตำรวจได้เรียกเพื่อนบ้าน และเจ้าของบ้านเช่ามาสอบสวนเพื่อประกอบสำนวนในคดี ขณะที่นายโชค รับสารภาพว่า ตนเองได้ทำร้ายภรรยาจริง โดยใช้เตารีดและขวดตีไปที่หัวหลายครั้ง เนื่องจากโมโหที่ภรรยาไม่ยอมให้เงินไปซื้อเหล้ากิน ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนจะนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป


https://youtu.be/wkNokddqJac

คุณอาจสนใจ

Related News