สังคม

หนุ่มขี่จยย.กลับบ้าน เจอสายเคเบิลเกี่ยวคอ ได้รับบาดเจ็บ

โดย gamonthip_s

27 พ.ค. 2567

240 views

เวลา 20.00 น. วันนี้ (26 พ.ค.) ร.ต.อ.สมศักดิ์ ศรีณรงค์ รอง.สว. (สอบสวน) สภ.บ้านโพธิ์ รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เกี่ยวสายเคเบิลที่ขาดบนถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บบาดแผลเปิดลึก จำนวน 1 ราย บริเวณหน้าธนาคาร ธกส. สาขาบ้านโพธิ์ ม.1 ถ.บ้านโพธิ์-ดอนสีนนท์ ต.บ้านโพธิ์ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมาคือ นายธวัชชัย อายุ 25 ปี มีบาดแผลขนาดใหญ่ และลึกบริเวณลำคอ มีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบ้านโพธิ์ ก่อนถูกย้ายเข้ามาทำการรักษาที่โรงพยาบาลพุทธโสธร



จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ พบสายเคเบิลสีดำขาด ตกอยู่บริเวณฟุตบาท คราบเลือดของผู้บาดเจ็บ นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ของนายธวัชชัย ไถลไปไกลว่า 200 เมตร



นายธวัชชัย ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนเองเลิกงานกำลังจะกลับบ้าน ขี่รถจักรยานมาตามปกติ อยู่เลนกลาง จู่ ๆ ก็เหมือนมีอะไรมาเกี่ยวเข้าที่คอ แล้วตัวก็ลอยออกมาจากรถ จากนั้นรถก็ไถลออกไป ตนเองกลิ้งอยู่กลางถนน พอตั้งสติได้รีบถอดหมวกกันน็อก และเห็นรถบรรทุกสิบล้อกำลังวิ่งมาหาตน จึงรีบลุกขึ้นวิ่งเข้ามาหลบอยู่ข้างทาง ก่อนจะมีพลเมืองเห็นเข้ามาช่วยเหลือแกะสายเคเบิลที่พันคออยู่ประมาณ 3-4 รอบ จากนั้นตนเองก็โทรศัพท์หาแม่ เพื่อบอกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตน



น.ส.สุชาดา อายุ 47 ปี แม่ของนายธวัชชัย เปิดเผยว่า ลูกชายทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ และจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ทุกวันในช่วงหัวค่ำ ซึ่งจุดเกิดเหตุ เหลืออีกประมาณ 1 กิโลเมตรก็จะถึงบ้านแล้ว ตนเองทราบเรื่องจากลูกชายโทรศัพท์มาหาบอกเพียงว่ารถล้ม ตอนแรกตนเองก็ไม่ได้ตกใจอะไรมากนัก เพราะน้ำเสียงของลูกยังปกติดีทุกอย่าง ตนเองจึงรีบออกมาดูยังจุดเกิดเหตุ แต่เมื่อเห็นแผลของลูกชายก็ต้องตกใจ เพราะแผลบริเวณลำคอขนาดใหญ่ประมาณ 10 เซนติเมตรและลึกมาก โรงพยาบาลบ้านโพธิ์ ไม่สามารถเย็บแผลได้ จึงต้องเร่งส่งมายังโรงพยาบาลพุทธโสธร ตนเองอยากเรียกร้องให้เจ้าของสายเคเบิลดังกล่าว ออกมาแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่ลูกชายประสบอุบัติเหตุ ไหนจะต้องเสียเวลา ขาดรายได้จากการทำงาน และบาดแผลฉกรรจ์ ซึ่งโชคดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนถูกรถบรรทุกทับ หลังจากนี้เมื่อเคลียร์ขั้นตอนที่โรงพยาบาลเสร็จ จะเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.บ้านโพธิ์ ต่อไป



ส่วนอาการของนายธวัชชัย ได้ย้ายออกจากห้องฉุกเฉิน รพ.พุทธโสธร ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ขึ้นไปนอนรอแพทย์ เพื่อทำการเย็บบาดแผลปิดบริเวณลำคอ ซึ่งคาดว่าจะต้องเย็บปิดมากกว่า 10 เข็ม และต้องนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อรักษาและดูอาการข้างเคียงต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News