สังคม

หลานชายหลอนยาหนัก ตะโกนเรียกเทวดาลงมาช่วย ถีบเอวปู่เกือบหัก

โดย nutda_t

22 พ.ค. 2567

454 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดต รับแจ้งจากชาวบ้านที่บ้านดุงน้อย ต.ศรีสุทโธ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ขอความช่วยเหลือให้พาหลานชาย ไปรักษาให้หายจากอาการติดยา เพราะอาการหนักข้อทุกวัน วันก่อนหลอนยาวิ่งเข้ามาเตะที่เอวของปู่เกือบหัก และร้องตะโกนให้เทวดา 5 องค์ให้ช่วย เหมือนจะฆ่าปู่ให้ตาย แต่ปู่วัย 77 ปี ฮึดสู้รอดตายมาได้

ต่อมา ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่บ้านพัก พบกับ นายทวี อายุ 77 ปี และนางประนอม อายุ 77 ปี ภรรยาที่ป่วยผ่าตัดหัวใจ สีหน้าเศร้าหมอง เล่าว่า ตนถูกหลานชาย คือนายธนาวุฒิ หรือนายโชค อายุ 24 ปี ทำร้ายร่างกาย โดยเมื่อ 2 วันก่อน นายโชค หลอนยา วิ่งเข้ามาหานายทวี ซึ่งเป็นปู่ ใช้เท้ากระโดดถีบเข้าที่บริเวณเอว ไม่หนำใจยังเข่าใส่อีกหลายครั้ง ช่วงนั้นหลานชายมีอาการหลอนยาหนัก ร้องบอกให้เทวดา 5 องค์มาช่วย มาตีมาฆ่า ตนจึงร้องอย่าทำปู่แบบนี้ และฮึดสู้จนรอดตายมาได้

นายทวี บอกอีกว่า นายโชค เป็นหลานชายที่เลี้ยงมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นลูกของลูกชายคนที่ 2 พ่อและแม่ก็อยู่ด้วยไม่ได้ ตนต้องเอามาเลี้ยงเอง ตอนนี้ตนและภรรยา ป่วยผ่าตัดหัวใจ ต้องอยู่อย่างผวา กลัวหลานชายจะฆ่า ตอนที่หลานกระโดดถีบ มีอาการหลอนยา บอกว่าเทวดา 5 องค์ลงมาช่วยกัน จากนั้นก็เอาเท้าถีบที่เอวเกือบหัก ตอนนี้ยังปวดอยู่ จึงอยากให้นายวีระพล พาหลานไปรักษาจากอาการติดยา จะหมดเงินเป็นแสนๆ ก็ยอม หากปล่อยไว้นาน วันใดวันหนึ่งปู่และย่า อาจถูกฆ่าปาดคอตายเป็นแน่

ขณะที่ นายวีระพล เดินทางไปพบกับนายโชค ที่นอนอยู่กระท่อมข้างโรงสีหลังบ้านนายทวี และร้องเรียกปลุกให้ตื่น นายโชค มีอาการเหมือนคนเมายา งัวเงียจะลุกก็ยังเซ พอมีคนเรียก ก็ตอบกลับมาว่า อะไรๆ นอนอยู่ กูเมายาอยู่ บ่นพึมพำพูดอยู่คนเดียว และร้องตะโกนออกมาว่า "ก็ว่าแล้ว กูไม่ให้ โคตรแม่ง"

นายวีระพล จึงถามว่า เทวดาอยู่ไหน นายโชค ก็บอกว่า เทวดามีอยู่ 4 องค์ ข้อยเป็นคนเทวดาองค์ที่ 5 เป็นคนที่จะตัดหัวมนุษย์ แต่จะไม่เรียกมนุษย์ เรียกว่าหัวหมา ตอนนี้องค์ศิวะเข้าสิงร่างอยู่ อย่ามาเข้าใกล้แล้วกัน จากนั้นจึงถามนายโชค ว่าไปเตะปู่ทำไม นายโชคมีอาการโมโห บอกว่า ใครไปเตะ ไปเช็กดูดีๆ ก่อน กูไม่สนว่าเป็นใครมาจากไหน แต่สุดท้ายก็ยอมรับว่า กูนี่แหละถีบปู่ มีปัญหาอะไรไหม กูพาเทวดา 5 องค์ไปถีบปู เพราะเทวดาลงมาช่วยแล้ว ไม่สงสารปู่สักหน่อย จะสงสารไปทำไม

ขณะที่ ญาติที่มาด้วย พูดขึ้นว่า สงสารปู่นายโชค ถูกบังคับเอาเงินจากปู่ไปซื้อยาทุกวัน ปรากฏว่านายโชค ได้ยินเรื่องเงิน จึงเดินมาถามว่าเงินอะไร อย่าเปลี่ยนเรื่อง เคลียร์เงินก่อน อย่าเปลี่ยนเรื่องไม่งั้นโดนตีนกูแน่ ด้าน นายวีระพล ดูท่านายโชค แล้วคงจะคุยไม่รู้เรื่อง จึงบอกว่าพรุ่งนี้จะพาไปบำบัด จึงปล่อยให้นอนต่อในกระท่อม ห่วงจะหลอนยาไปทำร้ายปู่อีก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หลานชายหลอนยา

คุณอาจสนใจ