สังคม

ผู้จัดการ "พิมพ์ กรกนก" ยันดำเนินคดีถึงที่สุด หลังรู้ตัวสาวปล่อยคลิปลับ

โดย gamonthip_s

21 พ.ค. 2567

3.6K views

จากกรณี เมื่อวันที่ 13 พ.ค. 67 น้องพิมพ์ กรกนก นางแบบ เน็ตไอดอลสาว เข้าร้องทุกข์ต่อ กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) หลังถูกเผยแพร่คลิปลับกับอดีตแฟนหนุ่มบนโลกโซเชียล



ล่าสุด วันที่ 21 พฤษภาคม 2567 มีหญิงสาวคนหนึ่ง ติดต่อและเดินทางมาหา นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นคนปล่อยคลิปโดยมีเหตุผลส่วนตัว ก่อนที่ กัน จอมพลัง จะพาหญิงคนดังกล่าว มามอบตัวที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนทางเทคโนโลยี (บช.สอท.)



ทางทีมข่าวช่อง 3 สอบถามไปยัง ทางคุณเฮน เป็นผู้จัดการของน้องพิมพ์ นางแบบ เน็ตไอดอลสาว ที่ตกเป็นข่าวคลิปหลุดก่อนหน้านี้ เปิดเผยว่า โดยส่วนตัวทางเรามีการสงสัยอยู่แล้วว่าเป็นใคร ดังนั้นเมื่อเกิดเหตุการณ์วันนี้ที่เขามามอบตัว ก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไร ซึ่งเจตนารมณ์ของเราตั้งแต่แรกก็คือดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ที่มันจะไปถึงได้



ตอนนี้น้องพิมพ์ดีขึ้นแล้วสามารถทำงานได้ ตอนแรกน้องก็ตกใจ กลัวคนอื่นมองไม่เหมือนเดิม น้องอยู่ในภาวะมองว่าทำไมคนทำดูใจร้าย ทั้ง ๆ ที่เขาไม่ได้ทำอะไรให้ ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวคือแทบจะไม่ได้คุยกับผู้หญิงคนนั้นเลย



ในส่วนตัวน้องพิมพ์ จะดำเนินการให้ถึงที่สุด เพราะว่ามันเป็นเรื่องคลิป ต่อให้ขอโทษยังไงคลิปมันก็ยังอยู่ต่อไป มันชดใช้อะไรกันไม่ได้



คุณเฮน ผู้จัดการ เล่าอีกว่าตอนแรกผู้หญิงคนนี้เขาติดต่อมา ตั้งแต่พิมพ์ยังไม่ได้แจ้งความ โดยติดต่อมาทางน้องกัสแฟนของน้องพิมพ์ เพื่อบอกว่าตัวเขาไม่ได้ทำ ยืนยันความบริสุทธิ์ เขาบอกว่าไม่รู้เลยว่ามีคลิปพิมพ์อยู่ในโทรศัพท์ พอมาตอนนี้ในความรู้สึกของพิมพ์ หลังจากรู้ว่าเขาทำ ก็รู้สึกตกใจมากกว่า เหมือนที่พูดวันนั้น กับที่บอกวันนี้มันคนละเรื่องกัน พิมพ์ก็รู้สึกว่าดูใจร้ายเพราะเป็นผู้หญิงด้วยกัน



ซึ่งที่ดูจากวันนี้เขาเหมือนให้สัมภาษณ์ว่าเกิดจากความหึงหวงหรือมองว่าพิมพ์เป็นมือที่ 3 ที่เขาเข้าใจ ซึ่งจริง ๆ แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นเขาน่าจะเคลียร์กับทางผู้ชายหรือติดต่อพิมมาก็ได้ ไม่ใช่แก้ปัญหาด้วยการนำคลิปไปส่งต่อ

คุณอาจสนใจ

Related News