สังคม

เหยื่อพระโอร่ำไห้ ยันเป็นคนในคลิปหลุด แจงถูกบังคับถ่าย รู้อยู่แล้วจะถูกแบล็กเมลเพราะโดนข่มขู่

โดย paweena_c

13 มิ.ย. 2567

12K views

ผู้เสียหายยัน ภาพและคลิปที่หลุดออกมาล่าสุด หลังถูกอดีตพระโอหลอกมีสัมพันธ์ เป็นการถูกบังคับให้ถ่าย และรู้อยู่แล้วว่าจะต้องถูกนำภาพมาปล่อยเพราะมีการขู่ไว้ก่อนหน้านี้

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด และเป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พาผู้เสียหายคือคุณเอ แฟนของคุณเอ และเพื่อนของคุณเอ ไปแจ้งความที่ สน.คันนายาว หลังถูกอดีตพระโอ ซึงเป็นพระที่สำนักสงฆ์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดเพชรบูรณ์ ล่วงละเมิดทางเพศ และยังให้ลูกศิษย์คนอื่น รุมโทรมตัวเธอ โดยอ้างว่าเป็นการฝึกธรรมขั้นสูง และยังเป็นการต่อดวงชะตาชีวิตให้กับอดีตพระโอ

โดยเมื่อวานนี้ผู้เสียหายทั้ง 3 คน ได้มาออกรายการโหนกระแส โดยที่คุณเอ บอกว่ารู้จักกับอดีตพระโอมานานกว่า 10 ปี โดยมีเพื่อนแนะนำ

ซึ่งตอนนั้นยอมรับว่ามีความศรัทธาในพระโอมาก เพราะพระโอพูดจาดูน่าเลื่อมใส และมีหลักคำสอนที่ฟังแล้วทำให้หลงเชื่อ ทีสำคัญอดีตพระโอยังบอกว่าเป็นพ่อของตนในชาติที่แล้ว และในชาตินี้จึงต้องมาช่วยเหลือตนเพื่อเป็นการตอบแทน ทำให้ตนยิ่งศรัทธาอดีตพระโอมากขึ้นไปอีก

ส่วนสามี เพิ่งมาเจอกับตนที่นี่ ซึ่งตอนนั้นสามีก็มาศึกษาธรรมกับอดีตพระโอ และอดีตพระโอบอกว่าเป็นคนจัดสรรให้มาเจอกัน

จนกระทั่งปลายปี 64 อดีตพระโอ บอกว่าอายุขัยของพระโอใกล้จะหมดลง และตนกับสามี ต้องเป็นคนช่วยเหลือ โดยการถ่ายทอดพลังชีวิตให้พระโอ ด้วยการให้ตนกับสามีมีเพศสัมพันธ์กันต่อหน้าอดีตพระโอแต่ตอนนั้นสามีไม่พร้อม อดีตพระโอจึงรับทำหน้าที่มีสัมพันธ์กับตนแทน

ต่อมาอดีตพระโอเริ่มให้ตนมีสัมพันธ์บ่อยขึ้น และยังให้ลูกศิษย์ของอดีตพระโอมีสัมพันธ์กับตนด้วยในลักษณะของการรุมโทรม มีการนำตนเข้ากลุ่มที่ตั้งขึ้น และในกลุ่มอดีตพระโอ และลูกศิษย์ก็จะมีการถ่ายรูปอวัยวะเพศมาลงในกลุ่ม ซึ่งในนี้มีตำรวจเป็นลูกศิษย์และถ่ายรูปอวัยวะเพศมาลงในกลุ่มด้วย ส่วนตนกับสามีก็ถูกอดีตพระโอบังคับให้ถ่ายรูปมาลงในกลุ่มด้วยเช่นกัน

ล่าสุดวันนี้นอกจากผู้เสียหายทั้ง 3 คนจะมาแจ้งความว่าถูกอดีตพระโอล่วงละเมิดทางเพศแล้ว ยังมาแจ้งความในประเด็น ที่คนใกล้ชิดของอดีตพระโอ ได้มีการนำคลิปและรูปถ่ายของผู้เสียหาย ไปมอบกับสื่อช่องหนึ่ง โดยเป็นคลิปที่คุณเอเปลือยกายแล้วเต้น รวมถึงเอาภาพที่ผู้เสียหายทั้ง 3 คนเปลือยกายและนอนยิ้มอยู่บนเตียงเดียวกัน

โดยที่บุคคลใกล้ชิดของอดีตพระโอ ยืนยันว่าภาพและคลิป เป็นหลักฐานที่ยืนยันว่าทั้งสามคนเต็มใจที่จะถ่ายคลิป หรือมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้บังคับ

และยังระบุว่า สาเหตุที่ผู้เสียหายมาร้องเรียนกับเพจสายไหม เพราะโกรธแค้นที่กำลังจะถูกอดีตพระโอฟ้องดำเนินคดีเรื่องการยักยอกวัตถุมงคล ซึ่งมีมุลค่ากว่า 10 ล้านบาทไป

โดยผู้เสียหายยอมรับว่าภาพและคลิปเป็นพวกตนจริง แต่ถูกอดีตพระโอบังคับให้ถ่าย และยังบังคับให้ยิ้มหรือทำหน้ามีความสุขตอนถ่ายภาพและคลิปด้วย ทั้งที่พวกตนไม่เต็มใจแต่ตอนนั้นยอมรับว่าศรัทธาจึงต้องฝืนใจทำตาม

ตนรู้อยู่แล้วว่าซักวัน รูปและคลิปพวกนี้จะต้องเอามาแบล็กเมลพวกตน เพราะเคยถูกข่มขูไว้ก่อนหน้านี้

ขอย้ำว่าภาพและคลิปที่เห็น อดีตพระโอจะเป็นฝ่ายวีดีโอคอลมาหาตน และในระหว่างที่วีดีโอคอล อดีตพระโอ จะเปิดกล้องโชว์อวัยวะเพศ และสำเร็จความใคร่ไปด้วย แต่ภาพและคลิปที่ถูกนำมาเปิดเผย มีการตัดต่อที่มุมบนด้านขวา ทำให้ไม่เห็นภาพของพระอดีตพระโอ

ขณะที่นายเอกภพ ตั้งคำถามถึงสื่อที่มีการนำคลิปและภาพของผู้เสียหายไปเผยแพร่ว่า ทำไมถึงไม่มาสอบถามตนก่อนว่าภาพและคลิปดังกล่าวมีที่มาที่ไปอย่างไร เพราะตนมีหลักฐานว่าผู้เสียหายถูกข่มขู่ให้วีดีโอคอลกับอดีตพระโอ ซึ่งตนเชื่อว่าหากสื่อช่องนั้นรู้เรื่องนี้ก็จะไม่เผยแพร่ภาพและคลิปแน่นอน

ตอนนี้ยอมรับว่าสงสารสภาพจิตใจของผู้เสียหาย เพราะเมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปก็เหมือนเป็นการข่มขืนผู้เสียหายซ้ำอีก

ส่วนจุดประสงค์ของลูกศิษย์อดีตพระโอ ที่นำภาพมาให้สื่อ เชื่อว่าเป็นการข่มขู่เพื่อไม่ให้ผู้เสียหายรายอื่น ออกมาเปิดโปงเรื่องนี้



รับชมผ่านยูทูป : https://youtu.be/lv31WMU3roc

คุณอาจสนใจ

Related News