สังคม

เกเรไม่เลิก! ลิงลพบุรีโดดเกาะแขน แย่งแก้วกาแฟ กัดมือจนเลือดสาด

โดย passamon_a

8 พ.ค. 2567

199 views

เมื่อวันที่ 7 พ.ค.67 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก จุ๋ม น้ำปั่น ลพบุรี โพสต์ภาพลูกชายถูกลิงกัดที่นิ้วจนเป็นแผลเลือดสาด เพราะลิงพยายามจะแย่งแก้วกาแฟจากมือ พร้อมกับโพสต์คลิปขณะที่ลูกกำลังรอทำแผล ที่สถานีอนามัยเทศบาลเมืองลพบุรี


ผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “ถามหน่อยค่ะเพื่อน ๆ ลูกชายโดนลิงกัด ใครจะรับผิดชอบ ทุกวันนี้ในเมืองอยู่ยากขึ้นทุกวัน มีแต่ลิงสร้างความเดือดร้อน # ลพบุรีเมืองกำลังจะร้าง (ใครไม่ได้อยู่ในเมือง ไม่รู้สึกหรอก)”


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่ร้านจุ๋มน้ำปั่น ตลาดมโนราห์ ต.ท่าหิน อ.เมือง จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นร้านของผู้โพสต์ พบว่าบริเวณดังกล่าว มีลิงอาศัยอยู่จำนวนมาก


สอบถาม นายชาญธาดา ลูกชายเจ้าของร้านน้ำปั่น ที่ถูกลิงกัด เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองกำลังเดินจากปากซอยตลาดมโนราห์ โดยถือแก้วกาแฟมาด้วยและเล่นโทรศัพท์มือถือไปด้วย พอผ่านต้นไม้หน้าปากซอยตลาดมโนราห์ มีความรู้สึกว่ามือข้างที่ถือกาแฟมันหนักผิดปกติ พอหันมามอง เจอลิงเกาะที่แขนและกำลังจะแย่งแก้วกาแฟ ตนจึงยกมือขึ้น และพยายามไล่ลิง แต่มันแว้งกัดเข้าที่มือ จนเลือดไหล แม่จึงรีบพาไปทำแผลที่สถานีอนามัย ก่อนไปโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช เพื่อฉีดยากันบาดทะยัก พร้อมขอใบรับรองแพทย์ ซึ่งใบรับรองแพทย์ยืนยันว่าบาดแผลเกิดจากถูกลิงกัด


นายชาญธาดา บอกว่า นี่เป็นที่ตนถูกลิงแย่งของและกัดเข้าที่มือ เนื่องจากที่ผ่านมาตนเองจะระวังตัว และเมื่อเห็นลิงก็จะยืนจ้องหน้ากับมัน จนมันหนีไป แต่ครั้งนี้ตนเองเผลอไปหน่อยและเหมือนเป็นการเสียเหลี่ยม เพราะอยู่ตรงนี้มานาน ไม่เคยถูกลิงกัดหรือแย่งสิ่งของ แต่กลับมาพลาดจนเป็นแผลเลือดสาด


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/xKLp5Ra03lo

คุณอาจสนใจ

Related News