สังคม

ลิงลพบุรีเกเรไม่เลิก กระโดดแย่งถุงกาแฟหนุ่ม 27 ถูกแว้งกัดเลือดสาด

โดย nicharee_m

7 พ.ค. 2567

44 views

เกเรไม่หยุด ลิงลพบุรีสร้างปัญหาเกือบทุกวัน กระโดดแย่งถุงกาแฟจากมือหนุ่มวัย 27 ปี แว้งกัดเลือดสาด

วันนี้ (7 พ.ค.2567) ที่บริเวณ ร้านจุ๋ม น้ำปั่นตลาดมโนราห์ ตำบลท่าหิน อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ได้โพสต์เฟซบุ๊ก จุ๋ม น้ำปั่น ลพบุรี บนโลกโซเชียล ได้ลงภาพลูกชายของเจ้าของโพสต์ว่าลูกถูกลิงแว้งกัดจนเป็นแผลเลือดสาด สาเหตุมาจากแยกแก้วกาแฟ พร้อมคลิปการทำแผลที่อนามัยเทศบาลเมืองลพบุรี

โดยทางทีมข่าวได้ลงพื้นที่ตลาดมโนราห์ ในบริเวณดังกล่าว ลิงอาศัยอยู่ที่นี่ศูนย์การค้ามโนราห์เป็นจำนวนมาก พบกับนายชาญธาดา นารารัตน์ฐกร ได้เล่าให้กับทีมข่าวฟังว่า ตนเองกำลังเดินจากปากซอยหลังนำรถไปจอด ระหว่างเดินทางถือถุงกาแฟมาด้วย พร้อมเล่นโทรศัพท์มือถือ

พอเดินผ่านต้นไม้หน้าปากซอยตลาดมโนราห์ พบว่ามือข้างถือถุงกาแฟหนัก จึงยกมือขึ้นพบลิงเกาะที่แขนเพื่อจะแย่งถุงกาแฟ ตนเองจึงพยายามยกมือขึ้นเพื่อให้ลิงกระโดดหนี แต่ลิงกลับแว้งกัดจนเป็นแผลเลือดไหล แม่จึงรีบพาตัวมาทำแผลที่สถานีอนามัย ก่อนไปโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราชเพื่อฉีดยากันบาดทะยัก พร้อมขอใบรับรองแพทย์ ซึ่งใบรับรองแพทย์ออกมายืนยันว่าบาดแผลเกิดจากถูกลิงกัด

นายชาญธาดา เล่าต่อว่า นี่ถือเป็นครั้งแรกของตัวเองที่ถูกลิงแย่งของและกัดเข้าที่มือเนื่องจากที่ผ่านมาตนเองจะระวังตัวและเมื่อเห็นลิงก็จะยืนจ้องหน้ากับมันจนมันต้องหนีไป แต่ครั้งนี้ตนเองเผลอไปหน่อย และเหมือนเป็นการเสียเหลี่ยม ที่อยู่ตรงนี้มานานไม่เคยถูกลิงกัดหรือแย่งสิ่งของ แต่กลับมาพลาดในวันนี้จนเป็นแผลเลือดสาด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลิงลพบุรี ,ลิงกัด

คุณอาจสนใจ

Related News