สังคม

พ่อป่วยจิตคลั่ง ใช้ชะแลงตีหัวลูกเมียดับยกครัว ก่อนผูกคอตาม เพื่อนเผยเคยสูบกัญชาหนัก โทรลาก่อนจบชีวิต

โดย nattachat_c

30 เม.ย. 2567

18 views

วานนี้ (29 เม.ย. 67) ช่วงบ่าย ตำรวจ สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 3 ราย ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 7 ต.กลาย อ.ท่าศาลา    


ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านอยู่ในสวนทุเรียน  บริเวณหน้าบ้าน พบศพ นายกฤตยชญ์ อายุ 22 ปี  มีบาดแผลถูกทุบตีที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ 3-4 แผล ข้างศพมีเหล็กชะแลงเปื้อนเลือดตกอยู่    


ในห้องครัวหลังบ้าน พบศพ นางพรทิพย์ อายุ 49 ปี  นอนเสียชีวิตข้างจานข้าว ถูกทุบที่ศีรษะด้วยของแข็งเช่นกัน  


ส่วนที่บริเวณหลังบ้าน พบศพ นายณรงค์ศักดิ์ อายุ 50 ปี ถูกเชือกมัดคอผูกกับขื่อบ้าน โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย เป็นพ่อแม่ลูกกัน


จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายณรงค์ศักดิ์มีปากเสียงกับภรรยาเรื่องรดน้ำต้นทุเรียน ด้วยความโมโหเลยคว้าชะแลงทุบตีภรรยาเสียชีวิต  


จากนั้น เดินไปตีลูกชายที่นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่หน้าบ้านเสียชีวิตอีกราย หลังจากนั้น นายณรงค์ศักดิ์โทรศัพท์ไปหาเพื่อนสนิท บอกว่า ฆ่าลูกเมียตายหมดแล้ว และจะผูกคอตายตาม แล้วก็วางหูไป เพื่อนจึงรีบแจ้งตำรวจ แล้วรีบมาที่บ้าน แต่พบว่าคนในบ้านตายหมดแล้ว


เพื่อนสนิทยังบอกด้วยว่า นายณรงค์ศักดิ์ป่วยเป็นจิตเวช รักษาตัวอยู่อย่างต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้ สูบกัญชาอย่างหนัก จนป่วยเป็นจิตเวช ต้องกินยารักษาตัว และเข้ารับการบำบัดมาอย่างต่อเนื่อง มีอาการคลุ้มคลั่งเป็นครั้งคราว แต่วานนี้ คาดว่าอาการกำเริบ จึงทำร้ายลูกเมียจนเสียชีวิต ก่อนจบชีวิตตัวเองเป็นศพที่ 3


ขณะที่เพื่อนบ้านที่ทราบข่าว ต่างพากันสลดหดหู่อย่างมาก เนื่องจากลูกชายของนายณรงค์ศักดิ์ เป็นเด็กที่มีนิสัยดี เรียนเก่งมาก ขณะนี้ เรียนอยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคใน จ.นครศรีธรรมราช ไม่น่ามาจบชีวิตแบบนี้

-------------------
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/TnzhJe3wV_w

คุณอาจสนใจ

Related News