สังคม

แจ้งข้อหานักธุรกิจวัย 62 ปีขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดงพุ่งชนบ้านพังยับ-รถยนต์เสียหาย พบแอลฯพุ่งสูงถึง 238 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

โดย kanyapak_w

20 เม.ย. 2567

1.1K views

จากกรณีนี้ เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 20 เมษายน 67 ตำรวจ สน.บางชัน รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชนบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายบริเวณแยกสวนสยาม ถนนรามอินทรา แขวงและเขตคันนายาว กรุงเทพ  ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีแดง ป้ายแดง หมายเลขทะเบียนกรุงเทพมหานคร สภาพพุ่งชนประตูรั้วเหล็กด้านหน้าเข้าไปอยู่ภายในบ้าน ได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังพบมีรถยนต์สีดำซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านหลังดังกล่าวอีกคันได้รับความเสียหายจากการตรวจภายในบ้านพบสิ่งของเครื่องใช้พังยับเยิน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำรถยกมาดึงลากรูฟอร์จูนเนอร์ ออกจากตัวบ้าน ส่วนผู้ขับขี่เป็นชายอายุประมาณ 60-65 ปี นำตัวไปสอบปากคำที่ สน.บางชัน


วันนี้เมื่อเวลา 9.00 น. ผู้สื่อข่าวได้มาตามความคืบหน้าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่เกิดเหตุ บ้านหลังหนึ่งที่แยกสวนสยาม ถนนรามอินทรา แขวงและเขต คันนายาว กรุงเทพ พบสภาพบ้านเป็นบ้าน 2 ชั้น ชั้นล่างสภาพพังยับเยิน  ข้าวของเครื่องใช้กระจุยกระจาย เละเทะ ประตูหน้าบ้านพัง เสียหายไปกว่าครึ่งหลัง  มีร่องรอยการชนที่ทางเท้าหน้าบ้าน และยังมีชิ้นส่วนของรถยนต์ที่ชนกระจัดกระจายอยู่หน้าบ้าน  


นาย เอ (ลูกเจ้าของบ้าน) เล่าว่า ตอนนั้นตัวเองกำลังเดินเข้าไปข้างในครัว เพื่อจะเก็บจานข้าว และเตรียมตัวดำลังจะขึ้นนอน จากนั้นก็ได้ยินเสียงรถ ตนจึงหยุดมอง อยู่บริเวณกลางๆ บ้าน หลังจากนั้นก็เห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง รถได้ชนเข้ามาภายในบ้าน ซึ่งตอนเกิดเหตุเสียงดังมาก ยิ่งตอนชนกับรถของตนที่จอดอยู่หน้าบ้าน ซึ่งตอนที่เห็นรถพุ่งชนเข้ามาภายในบ้าน ตนรู้สึกช็อก เพราะสภาพที่เห็น มันเละหมดเลยและรถก็เข้ามาภายในบ้านด้วย



ตอนนั้นรู้สึกช็อกทำอะไรไม่ถูก  แต่รู้สึกโชคดีที่คนขับรถผู้ก่อเหตุได้ชนกับรถของตนที่จอดหน้าบ้านก่อนเพราะดูจากความแรงถ้าไม่ชนรถหน้าบ้านหน้าจะหนักกว่านี้ ความเสียหายตอนนี้ที่เห็นก็ รถ 1 คัน บ้านเสียหายทั้งหลัง ข้าวของเครื่งใช้ภายในบ้านเละหมด พังยับเยิน ตอนเกิดเหตุคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ มีอาการมึนๆ หน้าจะได้รับแรงกระแทก ตอนนั้นมีคนละเมืองดีได้เข้ามาช่วยเอาตัวคนขับออกมาจากรถ จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้นำตัวคนขับรูฟอร์จูนเนอร์ไปยีงโรงพัก จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางคนขับรถ ฟอร์มเจอร์เนอร์บอกกับตนว่าจะรับผิดชอบทุกอย่างที่เสียหาย


ซึ่งคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ดังกล่าว ชื่อนายธรรมนูญ อายุ 62 ปี นักธุรกิจ เจ้าของบริษัทออกแบบ ตกแต่งภายในแห่งหนึ่ง เมาสุราขับรถฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนบ้านประชาชน บริเวณแยกสวนสยาม ก่อนออกถนนรามอินทรา แขวงและเขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา



หลังก่อเหตุพนักงานสอบสวนได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายของผู้ก่อเหตุ พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 238 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงดำเนินคดี 2 ข้อหา คือเมาแล้วขับ และ ขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์ ซึ่งผู้ก่อเหตุต่อรับสารภาพ จากนั้นจึงอนุญาตให้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,เมาแล้วขับ

คุณอาจสนใจ

Related News