ข่าวโซเชียล

ตำรวจแจงคลิปใหม่ อดีตพนง.สาว อ้างถูกตำรวจชกหน้า ชนวนเหตุถีบรองผกก.

โดย attayuth_b

2 พ.ค. 2567

114 views

คลิปเหตุการณ์บนรถขณะรองผู้กำกับจราจรคุมตัว อดีตพนักงานสาวไปโรงพัก ขณะที่แหล่งข่าว แจงอีกมุม กรณีอดีตผู้บริหารสงสัยเรื่องชายบนรถจักรยานยนต์


จากกรณี อดีตผพนักงานสาวบริษัทดังระดับโลก ก่อเหตุเมาแล้วขับ แล้วขัดขืนเจ้าหน้าที่ถึงขั้นถีบหน้า พ.ต.ท.ดาราธร ขจรศิลป์ รองผู้กำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจจราจร ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ พร้อมด่าตำรวจว่า "ชั้นต่ำ"

ล่าสุด วันนี้ในโซเชียลได้มีการแชร์ภาพเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุอีก 1 คลิป เป็นช่วงที่ตำรวจคุมตัวอดีตผู้บริหารสาวนั่งบนรถเพื่อที่จะไปโรงพัก และใช้เท้าถีบหน้า รอง ผู้กำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจจราจร ก่อนที่จะมีเสียงตำรวจบอกว่า "อย่าๆ”

จากนั้น ก็เป็นการโต้เถียงกันไปมาบนรถ ระหว่างอดีตพนักงานสาว กับ รองผู้กำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจจราจร เรื่องเกณฑ์การตรวจวัดแอลกอฮอล์ของไทยกับต่างประเทศ

ก่อนที่อดีตพนักงานสาวจะพูดว่า "กูพูดไป มึงก็ไม่รู้เรื่องหรอก สติมึงมีแค่นี้" จากนั้น รอง ผู้กำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจจราจร ตอบว่า "เหมือนกันครับ สติคุณก็หมดแล้วล่ะ คุณเมาแล้ว" แล้วอดีตพนักงานสาวสวนกลับว่า "ถ้าเมากูคงไม่ถีบหน้ามึงอย่างนี้หรอก แล้วกูก็ถีบได้อีกด้วย"

ขณะที่เมื่อวานนี้ อดีตพนักงาน ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมบอกว่าตัวเธอยังสงสัยเรื่องที่ตำรวจบอกให้เดินไปหาชายต้องสงสัย 2 คนที่รถจักรยานยนต์ ว่าเป็นการให้ไปเคลียร์เงินหรือไม่ และยืนยันว่า เหตุการณ์วันนั้น ตัวเธอเองก็รู้สึกเหมือนมีของแข็งกระแทกที่ใบหน้าเหมือนกันระหว่างถูกนำตัวขึ้นไปบนรถ

ทีมข่าวไปสอบถาม พ.ต.ท.ดาราธร ขจรศิลป์ รองผู้กำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจจราจร บอกว่า การไปให้สัมภาษณ์อะไร ก็ถือเป็นสิทธิของผู้ต้องหา แต่ตอนนี้ คดีกำลังจะเข้าสู่ชั้นศาลแล้ว ทางตำรวจขอไม่ตอบโต้ หากมีหลักฐานอะไร ก็ให้นำไปต่อสู้กันในชั้นศาล

ล่าสุด ทีมข่าวได้ข้อมูลจากตำรวจชุดที่ปฏิบัติหน้าที่ในวันเกิดเหตุ ยืนยันว่า ในวันดังกล่าว ตำรวจไม่มีการบอกให้ผู้ต้องหาไปหาชายที่รถจักรยานยนต์แน่นอน มีเพียงแค่ตำรวจที่มาเชิญผู้ต้องหาไปรับฟังขั้นตอนเท่านั้น หากดูในคลิปวันเกิดเหตุก็จะเห็นเจ้าหน้าที่ที่ถือใบชี้แจงขั้นตอน เป็นคนที่เดินมาเชิญตัวไป ซึ่งผู้ต้องหาอาจจะมองตามทางที่ชี้ไปแล้วไปเห็นรถจักรยานยนต์ เลยเข้าใจผิดก็ได้

ส่วนที่บอกว่าในรถ ก็ถูกทำร้ายร่างกายเหมือนกันนั้น แหล่งข่าว ยืนยันว่า ตำรวจพยายามระงับเหตุ เพราะระหว่างทางไป สน.ประเวศ ผู้ต้องหาดิ้น และพยายามจะถีบตำรวจที่คุมตัวอยู่ตลอด ตำรวจจึงต้องเอามือจับให้หยุด แต่ไม่ใช่การกำปั้น หรือต่อย

ทั้งนี้ หลังมีคลิปเหตุการณ์ล่าสุดถูกเผยแพร่ออกไป ก็ถูกมองว่า ตำรวจตั้งใจปล่อบคลิปทันทีหลังอดีตพนักงานสาวออกมาชี้แจง และพาดพิงหลายประเด็นนั้น แหล่งข่าว ยืนยันว่า คลิปนี้ไม่ได้ปล่อยโดยตำรวจแน่นอน เพราะภาพที่ถอดจากกล้อง Body Camera ของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในวันนั้น มีแค่ส่งให้ผู้บังคับบัญชาเพื่อรายงานเหตุเท่านั้น


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/iClm-s5XoVw

คุณอาจสนใจ

Related News