สังคม

โซเชียลส่งกำลังใจ ด.ต. ถูกเก๋งชนอาการสาหัส-เพจฯตำรวจสอบสวนกลางโพสต์เปิดรับบริจาคเลือด

โดย kanyapak_w

17 เม.ย. 2567

263 views

(17 เม.ย.) โซเชียลส่งกำลังใจให้ครอบครัวและดาบตำรวจ ปิยนันท์ ตำรวจทางหลวง หมวดทางหลวงบ้านดีลัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี หลังถูกรถเก๋งพุ่งชน ขณะที่ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจรให้แก่ประชาชน บริเวณทางหลวงหมายเลขที่ 21 เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 16 เม.ย. 67 ที่ผ่านมา ทำให้ ด.ต.ปิยนันท์ ร่างกระเด็นลอยไปไกลราว 10 เมตร ศีรษะกระแทกพื้น อาการสาหัส และล่าสุด อาการในเช้าวันนี้ดีขึ้น ตอบสนองได้ดี ชีพจรคงที่ มีแนวโน้มที่ดี



ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก ตำรวจสอบสวนกลาง โพสต์ข้อความขอรับบริจาคเลือดด่วน ระบุว่า "ประชาสัมพันธ์!! ขอรับบริจาคเลือด กรุ๊ป A ให้กับ ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ จนท.ตำรวจทางหลวง ซึ่งถูกรถชนขณะปฏิบัติหน้าที่ ?ที่ รพ.พระนารายณ์มหาราชฯ จ.ลพบุรี" และทางเพจฯได้ใหข้อมูลเพิ่มเติมว่า "เนื่องด้วย ด.ต. ปิยะนันท์ สีเสื้อ สังกัด ผบ.หมู่ ส.ทล.3 กก.1 บก.ทล. ( ตำรวจทางหลวง ลพบุรี ) ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องการเลือดกรุ๊ป เอ เพื่อทำการรักษาอาการบาดเจ็บในครั้งนี้


จึงขอประชาสัมพันธ์ ผู้มีเลือดกรุ๊ป เอ ร่วมบริจาคให้กับ ด.ต. ปิยะนันท์ สีเสื้อ เพื่อใช้เพิ่มเติมในการรักษาอาการบาดเจ็บ


?ท่านใดประสงค์จะบริจาค เชิญได้ที่ ร.พ.พระนารายณ์มหาราช จ.ลพบุรี แจ้งบริจาคให้ ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ ครับ"



ขณะเดียวกันได้มีผู้ใช้บัญชีจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ จำนวนมาก ด้านผู้สื่อข่าวรายงานว่าในส่วนของพลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผช.ผบ.ตร. มีกำหนดการเดินทางจากกรุงเทพฯ เพื่อเข้าเยี่ยมเยียนผู้บาดเจ็บช่วงเวลา 15 นาฬิกา ความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป







คุณอาจสนใจ

Related News