สังคม

สาวลพบุรีเตือนภัย เจอโจรโรคจิต ใส่ กกน.ตัวเดียว-ถังน้ำคลุมหัว ขโมยชุดชั้นในตอนไม่อยู่บ้าน

โดย nattachat_c

30 เม.ย. 2567

403 views

วานนี้ (29 เม.ย. 67) มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก อีฟ พนาขวัญ โพสต์เตือนภัย โดยระบุข้อความว่า “เตือนภัยโจรโรคจิตค่ะ พิกัดถนนศรีอินทราทิตย์ หมู่ 5 ต.ถนนใหญ่ อ.เมือง จ.ลพบุรี ใกล้สี่แยกไฟแดง ขนาดหน้าบ้านติดถนน หน้าบ้านมีอู่ที่คนพลุกพล่าน ข้างบ้านเป็นที่พักอาศัยมีคนอยู่ตลอด ยังกล้าเข้ามาบุกรุก ทั้ง ๆ ที่ เป็นกลางวันแสก ๆ อาศัยช่วงที่เจ้าของบ้านออกไปซื้อของแค่ 20 นาที วันที่ 27 เมษายน 2567 เวลา 12.32 น. โจรไม่ใส่เสื้อผ้า สวมกางเกงในตัวเดียว ใช้ถังคลุมหัวปีนข้ามรั้วเข้ามาในบ้าน เพื่อเข้ามาขโมยชุดชั้นใน” พร้อมกันนี้ ยังได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด 2 คลิป


คลิปแรก โจรนุ่งกางเกงในตัวเดียว เอาถังพลาสติกคลุมหัว แล้วค่อย ๆ ย่องเข้ามาในบ้านที่เกิดเหตุ จุดที่ตากผ้าไว้  กลางวันแสก ๆ แดดเปรี้ยง ๆ จากนั้น มานั่งยอง ๆ อยู่ริมกำแพง จุดที่ตากผ้าเช็ดตัว และชุดชั้นใน ตอนแรก โจรทำท่าจะเอื้อมมือไปหยิบชุดชั้นใน ที่ตากไว้บนราวด้านบน แต่ไม่รู้ทำไมเลือกหยิบเอาผ้าเช็ดตัวสีขาว แล้วเดินหลบไปที่ริมรั้ว ตรงป่าหญ้าข้างทาง


คลิปที่สอง โจรคนเดิม เอาถังพลาสติกคลุมหัวเหมือนเดิม แต่เอาผ้าเช็ดตัวที่ขโมยไป พันตัวไว้ แล้วย่องกลับเข้ามาอีกครั้ง คราวนี้ พุ่งตรงมาที่ริมรั้วที่ตากชุดชั้นใน แล้วเลือกหยิบเฉพาะชุดชั้นในผู้หญิงไปหลายตัว หยิบเหมือนช้อปปิ้งในร้านค้า เสร็จแล้วเดินมาที่ราวตากบ้าน ที่ตากเสื้อกับกางเกงไว้ ยืนเลือกอยู่สักพัก แต่เหมือนไม่ถูกใจ เลยเดินหนีออกไป


ผู้เสียหาย บอกว่า ภาพจากกล้องวงจปิด สามารถจับรูปพรรณของคนร้ายได้ เป็นผู้ชายผิวขาวเหลือง  มีรอยสักที่ต้นแขน ยาวไปถึงข้อมือขวา ต้นขาซ้ายก็คาดว่าน่าจะมีรอยสักด้วย ในมือกุมชุดชั้นในของกลาง ทั้งนี้ ได้ไปแจ้งความไว้แล้ว

-------------

ผู้สื่อข่าวไปพบกับคุณอีฟ ผู้เสียหาย เล่าว่า หน้าบ้านของตนอยู่ติดกับถนน ผู้คนพลุกพล่านเนื่องจากบริเวณใกล้เคียงมีอู่ซ่อมรถ


วันเกิดเหตุ ตนเองไม่อยู่บ้าน มาทราบตอนหลังที่แฟนบอกว่า อยู่ดี ๆ กล้องวงจรปิดหลังบ้านเปลี่ยนทิศทาง แหงนขึ้นด้านบน ตนเองเลยเอะใจ ไปย้อนภาพกล้องวงจรปิดดู จึงได้เห็นเหตุการณ์ตามคลิป  


ลักษณะโจรเป็นผู้ชายเอาถังน้ำของบ้านตนมาครอบหัว ใส่กางเกงในตัวเดียว แล้วค่อย ๆ ย่อง เข้ามาบริเวณที่ตากผ้า หยิบผ้าเช็ดตัว แล้วย่องกลับไปตรงป่าหญ้า  และย่องกลับมาอีกครั้ง เพื่อดึงกางเกงในที่ตากไว้


ผู้เสียหาย เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้ เกิดเหตุแบบนี้มา 2 ครั้งแล้ว

ครั้งแรก ตนเองไม่ได้สังเกตสิ่งของเครื่องใช้ว่า มีอะไรสูญหาย แต่ครั้งที่สอง มีชุดชั้นในหายระหว่างที่ตากผ้าไว้ ตนเองคิดว่าเป็นคนวิกลจริตมาหยิบไป จึงไม่ได้คิดมาก และไม่ได้ลงบันทึกประจำวัน  


จนเกิดเหตุครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 3 เริ่มรู้สึกไม่ปลอดภัย เนื่องจากที่บ้านมีลูกหลาน แถมเป็นผู้หญิงอยู่ด้วย จึงไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองลพบุรี พร้อมยื่นหลักฐานกล้องวงจรปิดให้ตำรวจแล้ว ตอนนี้ อยู่ในขั้นตอนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี


ผู้เสียหายยังได้ฝากเตือนภัย ให้ทุกคนระมัดระวัง คอยตรวจสอบบริเวณบ้านอยู่เสมอ เพราะไม่ทราบว่า จะมีบุคคลไม่หวังดีเข้ามาในบริเวณบ้านของเราเมื่อไหร่

-------------
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/-Go17dFaoIk

คุณอาจสนใจ

Related News