สังคม

เพจฯดังแฉ "แม่ปูนา" คู่กรณี "จั๊กกะบุ๋ม" โกงเงินคนอื่นเหมือนกัน ล่าสุดแม่ปูนาโต้กลับไม่ได้โกงใคร

โดย kanyapak_w

4 เม.ย. 2567

3.6K views

จากกรณีที่มีเพจดังเพจหนึ่ง โพสต์ระบุว่าป้าโกงเงินคนอื่นเหมือนกัน ล่าสุด กัน จอมพลัง ระบุว่าคุยกับป้าปูนาแล้ว ป้าบอกว่า ไม่เคยโกงใคร


หลังจากแม่ปูนา ออกรายการโหนกระแส ก็มีคนเข้ามาช่วยเหลือจำนวนมาก ทำให้แม่ปูนาโพสต์ข้อความ ใน"เพจปูนา ฟ้าใส พระรามสอง" ระบุว่า ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ตอนนี้แม่ดีขึ้นแล้วค่ะ เพราะกำลังใจจากทุกคน หลังจากนี้แม่จะผลิตปูและตั้งใจทำงาน รีบๆ ส่งของให้ทุกคนนะคะ ขอบพระคุณคะที่ต่อลมหายใจให้ครอบครัวของเรา ขอให้ทุกคนเจริญ ยิ่งขึ้น เจอสิ่งดีดีนะคะ รออุดหนุนนะค่ะ ขอบคุณจากหัวใจ



ขณะที่เพจอีซ้อขยี้ข่าว ก็โพสต์ภาพ จั๊กกะบุ๋มลาบวช โดยข้อความระบุว่า กราบลาญาติมิตรขอตั้งมั่นเดินหน้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์


ขณะแพรรี่ ไพวัลย์ ก็โพสต์ ข้อความระบุว่า ติดหนี้ต้องเคลียร์ตัวเองก่อนนะคะ จะหนีบวชไปบวชไม่ได้ มันบวชไม่ขึ้น เพราะเวลาพระกรรมวาจาจารย์สวดถามว่า อณโณสิ๊(เธอไม่มีหนี้ใช่ไหม)จะตอบยังไงคะ


หลังจากนั้นเมื่อคืนที่ผ่านมา ก็มีเพจอีกี้ขยี้ข่าว โพสต์ "อ้าว เหีย ป้าปูนา ก็โกงคน ผู้เสียหายมากองใต้โพสต์เลย ขอหลักฐานแน่นๆ เค้ากำลังดัง คนช่วยเหลือเยอะแยะ ขนาดคุณลุงโดนพ่อดาราโกงตั้ง 3 ล้าน ไม่มีใครไปช่วยเหลือบ้างเลย


หลังจากนั้นเพจอีซ้อขยี้ข่าว ก็โพสต์ เช่นกัน ระบุว่า กรณีของป้าปูนา ถ้าเกิดมีหลักฐานก็รวบรวมไปให้"กัน จอมพลัง"ได้เลย


ล่าสุดเพจอีซ้อขยี้ข่าว ระบุอีกว่า ป้าปูนาที่ไปออกโหน หลายครั้งเค้าคือผู้ถูกกระทำ ส่วนเรื่องที่ถูกปล่อยมาเมื่อคืน มันก็ยังไม่มีหลักฐานชี้ชัด อย่าพึ่งสรุป รอก่อน



ด้าน กัน จอมพลัง กล่าวว่า เมื่อช่วงกลางคืนที่ผ่านมา ได้มีเพจดัง เพจหนึ่ง โพสต์ข้อความทำนองว่าป้าปูนาเคยมีประเด็นเรื่องเงิน กับคนอื่นเช่นกัน ซึ่งส่วนตัวตนมองว่าในเมื่อมีประเด็นขึ้นมาป้าปูนาก็ต้องออกมาเคลียร์ข้อเท็จจริงของตัวเอง



กัน จอมพลัง บอกว่า หลังจากมีประเด็นนี้เกิดขึ้น ตนจึงพูดคุยกับป้าปูนา เป็นการส่วนตัวเมื่อคืนนี้ ซึ่งป้าปูนา บอกว่าขอยืนยันว่าไม่เคยโกงใคร หากไปโกงใครมา ก็อยากให้ผู้เสียหายออกมาแสดงตัว พร้อมที่จะมาออกเปิดใจและแสดงความบริสุทธิ์ใจ คุณ กัน บอกอีกว่า ถ้าสมมุติว่าตรวจสอบพบว่า ป้าปูนา ไปโกงเขามา ซึ่งตนก็มองว่าเป็นเรื่องที่รุนแรง ก็จะขอพักทางด้านคดีความไว้ก่อน



กัน จอมพลัง บอกว่า ถ้าหากมีใครเป็นผู้เสียหายที่ถูกป้าปูนาโกงจริง ให้ออกมาซึ่งตนยินดีที่จะช่วยเหลือ


ในส่วนที่มีปัญหากับจั๊กกะบุ๋ม และยังไม่ได้เงินก็ต้องแยกเป็นคนละเรื่อง นอกจากนี้กัน ยังเชื่อว่าป้าปูนา ยังบริสุทธิ์ใจ



แท็กที่เกี่ยวข้อง  โซเชียล ,แม่ปูนา ,จั๊กกะบุ๋ม

คุณอาจสนใจ

Related News