สังคม

ชายวัย70 เที่ยวทะเล เกาะช้าง สมใจ ทั้งกิน-ชมวิว-นวดผ่อนคลาย สุดแฮปปี้ พรุ่งนี้ลุยเกาะกูด

โดย attapan_n

9 มี.ค. 2567

782 views

วันที่ 9 มีนาคม 2567 ซึ่งเป็นการเดินทางวันที่ 6 ในการมุ่งมาเที่ยวเกาะช้าง แต่การมาเกาะช้างของนายหรอย ไม่นำรถซาเล้งคู่ใจมาด้วย เนื่องจากสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดตราด ทราบข่าว จึงให้การต้อนรับนายหรอย ด้วยการนำรถซาเล้งเปลี่ยนยาง ถ่ายน้ำมันเครื่อง และตรวจเช็คสภาพเพื่อความปลอดภัยในการเดินทางที่ตำบลแสนตุ้ง อำเภอเขาสมิง จังหวัดตราด และให้อาสาสมัครกู้ภัยนำรถยนต์มาส่งนายหรอยลงเรือเฟอร์รี่ข้ามฟากไปเกาะช้าง

ขณะทีมสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว จัดรถยนต์รับนายหรอยเข้าที่พัก ก่อนจะพาไปเที่ยวล่องเรือมาดที่บ้านสลักคอกต.เกาะช้างใต้ และรับประทานอาหารกลางวันที่ครัวแสงอรุณ บ้านโรงถ่าน ต.เกาะช้างใต้ หลังจากนั้นช่วงบ่าย ทีมงานสภาอุตสหกรรมการท่องเที่ยว และผู้ประกอบการท่องเที่ยว มีนายสักสิฎฐ์ มุ่งการ อดีตประธานสภาอุตสหกรรมการท่องเที่ยวจ.ตราด และผู้ประกอบการท่องเที่ยวเกาะช้าง ช่วยประสานงานให้

โดยนายโธมัส เสริมชีพมาเสือ อดีตรองนายกเทศมนตรีต.เกาะช้าง และเป็นผู้ประกอยการท่องเที่ยวเกาะช้าง นำนายหรอยไปท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยว จุดชมวิวบ้านไก่แบ้ หาดทรายขาว พร้อมกับตรวจสุขภาพนายหรอยเนื่องจากมีอาการปวดเข่า และพาไปนวดผ่อนคลายที่ชายหหาดริมทะเล เพื่อสร้างความสุข ความประทับใจให้นายหรอย ก่อนกลับมาที่พัก เล่นน้ำทะเลอีกครั้งเพื่อรอไปรับประทานอาหารค่ำกับนายพรชัย เขมะพรรคพงษ์ ประธานสภาอุตสาหรรมการท่องเที่ยวจังหวัดตราด และเจ้าของโรงแรมอัยยะปุระ รีสอร์ท แอนด์สปา บ้านคลองสน ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง หลังจากนั้นจะพานายหรอย ไปดึ่มด่ำกับบรรยากาศ แสง สีริมชายหาดที่แมครีสอร์ท บ้านหาดทรายขาว ชมแสงสีควงกระบองไฟชายหาด ที่ถือเป็นสีสันเสน่ห์ท่องเที่ยวอีกกิจกรรมหนึ่งของเกาะช้าง ก่อนจะกลับที่พักของค่ำคืนนี้

โดยโปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยวที่สภาอุตสหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดตราดจัดไว้ให้คือ พรุ่งนี้จะเดินทางไปท่องเที่ยวเกาะกูด โดยมีชมรมท่องเที่ยวเกาะกูด คอยให้การต้อนรับเข้าที่พักและนำเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจต่างๆของเกาะกูด ซึ่งสภาพอากาศทั่วไปของเกาะช้างเวลานี้ ไม่มีพายุฝน อากาศเย็นสบายเพราะมีลมทะเลพัดตลอดทั้งวัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เกาะช้าง

คุณอาจสนใจ

Related News