สังคม

จบลงด้วยดี! "ชูวิทย์"ส่งหนังสือขอโทษ"ทนายษิทรา"พร้อมถอนฟ้อง

โดย gamonthip_s

7 ม.ค. 2567

416 views

ต้องบอกว่าเป็นอีกคดีมวย ที่หลายคนบอกว่า กระดูกคนละเบอร์ ทำเอานายษิทรา เบี้ยบังเกิด ตกเป็นจำเลยสังคมหลายเดือน



กระทั่งล่าสุดนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ผู้กล่าวหาได้ล้มป่วย และต้องบินไปรักษาตัวถึงเมืองนอก โดยประกาศยกเลิกปฎิบัติการแฉทุกกรณี เพื่อใช้เวลาช่วงสุดท้ายดูแลสภาพร่างกายที่ป่วย โดยมีการโพสต์ภาพการใช้ชีวิตเรียบง่ายกับสุนัขคู่ใจ ระหว่างการรักษาตัว



แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าความขัดแย้งแบบกระดูกคนละเบอร์ได้จบลงแล้ว หลังจากนายชูวิทย์ โทรศัพท์สายตรงหาทนายษิทรา เพื่อปรับความเข้าใจ กรณีการกล่าวหาจนถึงขั้นมีการฟ้องร้องคดีอาญา และร้องขอให้มีการตรวจสอบมรรยาททนายความ



นอกจากนี้ยังได้ส่งหนังสือถึงทนายษิทราโดยตรง เพื่ออธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นโดยบอกว่าการกล่าวหาเกิดขึ้น เนื่องจากความเข้าใจผิดเพราะมีผู้ไม่ประสงค์ดี ส่งข้อมูลผิด ๆมาให้ แต่มาถึงวันนี้ได้ตรวจสอบข้อมูลดังกล่าว แล้วพบว่าไม่เป็นความจริง จึงต้องการขอโทษทนายษิทรา พร้อมกับถอนฟ้องคดีอาญาและการตรวจสอบมรรยาททนาย



ด้านทนายษิทราบอกว่า ที่ผ่านมาได้ฟ้องนายชูวิทย์ ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ปมกล่าวหาว่าทำเวปพนัน เช่นกัน แต่หลังจากได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์ เพื่อทำความเข้าใจกัน และรู้ถึงสาเหตุที่ถูกนายชูวิทย์กล่าวหา รวมทั้งได้รับหนังสือขอโทษจากนายชูวิทย์ ก็รู้สึกพอใจและตัดสินใจถอนฟ้องให้



"ที่ถอนฟ้องให้เพราะพี่ชูวิทย์ ยอมรับว่าตัวเองผิดพลาดจริง อย่างลูกผู้ชาย และได้มีการโทรศัพท์มาขอโทษผมแล้ว ประกอบกับตอนนี้พี่ชูวิทย์ป่วย จึงคิดว่าต่างคนต่างจบกันดีกว่า ผมก็ขอโทษพี่ชูวิทย์ เช่นกันที่เคยล่วงเกินพี่ ดังนั้นจึงเป็นการต่างคนอโหสิกรรมให้กันและกัน"



เรียกง่าย ๆ ว่าเป็นการจบมหากาพย์การกล่าวหาที่รุนแรง และมีการตอบโต้ไปมาจนถูกสังคมมองว่าเป็นการทะเลาะแบบกระดูกคนละเบอร์ แต่สุดท้ายวันนี้เปิดมาปีมังกรทอง ทุกอย่างก็จบลงได้ด้วยดี

คุณอาจสนใจ

Related News