สังคม

แมวน้อยกำพร้า แม่แมวถูกวางยาเบื่อตาย เจอแม่หมาใจดีให้ดูดนมแทน

โดย kanyapak_w

23 พ.ย. 2566

146 views

วันที่ 23 พ.ย.2566 ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปที่บ้านลหลังหนึ่ง ตำบลท่าชุมพล อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี เพื่อเดินทางไปพบกับนางจรินทร ที่ได้นำคลิปลูกแมวกำลังนอนดูดนมหมาตัวผู้ พร้อมกับบรรยายว่า"แม่ไม่มีก็ต้องกินนมหมา "ทำให้ในโลกโซเซียล ต่างเข้ามากดถูกใจกันเป็นจำนวนมาก



ที่บ้านหลังดังกล่าว พบนางจรินทร เจ้าของบ้านพร้อมกับลูกแมวอายุประมาณ 2 เดือน 2 ตัวร่างกายผอมโซ เพศยังมองไม่รู้ ชื่อน้องขุนกับน้องพุทราวิ่งเล่นซนตามประสาแมว นอกจากนั้นที่บ้านหลังนี้มีหมาที่เลี้ยงเอาไว้ในบ้านอีก 3 ตัว เป็นแม่หมาพันธ์ุไทย 1 ตัวชื่อเจ้าแดง และลูกหมา 2 ตัวเป็นพันธ์ุผสม ตัวเมีย 1 ตัวชื่อลูกเดือย ตัวผู้ 1 ตัวชื่อเด่นชัยอายุลูกลูกหมาประมาณ 1 เดือนครึ่ง ส่วนคำว่าเป็นเพื่อนรักต่างสายพันธุ์กันได้อย่างไร ทั้งดูดนมหมาตัวผู้คิดว่าเป็นนมแม่ แม้จะไม่มีน้ำนมให้กิน เจ้าแมวเหมียวดูดนมสุนัขตัวผู้จนหัวนมแดง



ปกติแล้วหมากับแมวมักจะไม่ลงรอยกัน เจอหน้ากันเมื่อไหร่จะต้องไล่กัดกันเมื่อนั้น แต่หมาและแมวของ นางจรินทร อายุ 48 ปี เจ้าของบ้านและเป็นเจ้าของสุนัขและแมว เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า สุนัขและแมวของตนเองเลี้ยงไว้ แต่ปรากฏว่าแม่แมวหลังจากคลอดลูกมาได้ 14 วันได้ลูกมา 4 ตัวแม่แมวก็ถูกคนวางยาเบื่อ ทำให้ลูกแมวทั้ง 4 ตัวร้องหาแม่เพื่อจะกินนมตนก็ได้แต่ซื้อนมแพะมาให้กินจนลูกแมว 2 ตัวตายไป ตอนนี้ก็เหลือเพียง 2 ตัวก็เริ่มที่จะแข็งแรง ที่นี้มาระยะหลังสังเกตเห็นลูกแมวได้เข้าไปเล่นไปนอนกับสุนัขที่บ้าน และได้นอนดูดนมสุนัขตัวผู้บ้างตัวเมียบ้าง พร้อมกับเอาขาหน้าของแมวนวดไปที่นมของสุนัข ตนเห็นจึงนำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ดูเพราะแปลกดี จึงนำมาลง TikTok



ส่วนลูกแมวที่เหลือเขาจะดูดนมหมาทุกวัน แต่ส่วนใหญ่จะดูดนมหมาช่วงเย็นๆ ค่ำๆ เพราะว่าเขานอนด้วยกัน แต่เขาจะไม่ค่อยดูดนมแม่หมานะ เขาจะดูดนมกับลูกหมา 2 ตัวซึ่งเป็นตัวผู้ บางวันก็ดูดนมหมาตัวเมีย ถ้าวันไหนเขานอนใกล้ใครเขาก็จะซุกอกตัวนั้นและดูดนม บางวันเขาก็จะเล่นกัน ส่วนอาหารของแมวและสุนัข ตนและสามีจะออกไปหาปลาในคลองใกล้บ้านเพื่อเอามาทำอาหารให้สุนัขและแมวกิน ก่อนหน้านี้หมดเงินซื้อนมแพะไปหลายตังค์ ก็ขอภาวนาให้ลูกแมวที่เหลือทั้ง 2 ตัวรอดตาย



แท็กที่เกี่ยวข้อง  โซเชียล ,คลิปหมา ,ลูกแมว

คุณอาจสนใจ

Related News