สังคม

ตร.ระดมชาวบ้าน-เจ้าหน้าที่ตัดหญ้าหลังบ้าน "น้อง ต." คาดพาตัวเด็กหนีไปไม่เกิด 100 เมตร

โดย paranee_s

25 ก.พ. 2566

1.1K views

เช้าวันนี้ (25 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางหลวง ได้ประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครและอบต. ให้เข้าตัดหญ้าบริเวณป่าร้างหลังบ้านของแม่เด็กชาย 8 เดือนที่หายตัวไป ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 50 เมตร และจุดนี้เจ้าหน้าที่เคยค้นหามาแล้ว 1 ครั้งแต่ก็ไม่พบ แต่ไม่ได้มีการถางป่าให้ราบเปลี่ยนเหมือนครั้งนี้


จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่คาดการณ์ว่า หากมีการนำเด็กไปจากบ้าน หรือไปทำร้ายหรือเด็กเสียชีวิตจะอยู่ในระยะห่างจากบ้านในรัศมีไม่เกิน 100 เมตร ทำให้วันนี้เจ้าหน้าที่และชาวบ้านต้องปูผมค้นหาในวงแคบขึ้น โดยจะค้นหาเฉพาะบริเวณรอบบ้านไม่เกิน 300 เมตร และจะถางป่าเพื่อที่จะค้นหา


ด้าน นายภิญญา สมสิทธิ จนท.กู้ภัย อบต.หินมูล กล่าวว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่น้องต่อหายตัวไป ชาวบ้าน อบต. และอาสาทุกคนออกติดตามหาเกือบทุกที่ในหมู่บ้าน ทั้งหมู่ 5 และหมู่ 6 แล้ว แต่ก็ยังไม่พบ ซึ่งที่ถางป่าหญ้านี้ก็เคยมาตรวจแล้วแต่ก็ไม่พบ หากกรณีที่มีการเสียชีวิตหรือฝังดินก็ต้องได้กลิ่น นอกจากการฝังที่ลึกมากจนทำให้ไม่ได้กลิ่น


และบริเวณรอบหมู่บ้านอื่น ๆ ทั้งทางน้ำ คันคลอง และจุดต่าง ๆ ที่ต้องสงสัยก็ค้นหากันหมดแล้ว ซึ่งยังไม่พบ


ส่วนการค้นหาทางน้ำ เคยค้นหามาแล้ว 1 ครั้ง และเจ้าหน้าที่ก็นำโดรนบิน ส่วนใต้น้ำ มีนักประดาน้ำดำลงไปเช่นกัน ก็ไม่พบ จนตอนนี้ยอมรับว่าเป็นปริศนามากว่าทำไมเด็กหายไป แล้วไปอยู่ที่ไหน หากจะอยู่ในพื้นที่ในหมู่บ้านป่านนี้ก็คงต้องพบตัวแล้ว


ชาวบ้านส่วนใหญ่ยังคงภาวนา ขอให้เด็กชาย 8 เดือนปลอดภัย แต่เวลาผ่านล่วงเลยมาหลายวันก็ยังไม่รู้เบาะแส ตอนนี้ถึงได้ทำเพียงแค่การสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่


และชาวบ้านหากสงสัยจุดใด ก็จะพากันเข้าไปตามค้นหาทำกันเองเพื่อที่จะได้ข้อมูล และตามหาตัวน้องให้ได้เร็วที่สุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ตัดหญ้า ,เด็กชาย8เดือน

คุณอาจสนใจ

Related News